Túi mỹ phẩm Maange

Chiếc túi trang điểm nổi tiếng trên các trang bán hàng điện tử này mang lại giá trị đáng kinh ngạc với mức giá siêu thấp. Túi đựng mỹ phẩm du lịch Maange được làm bằng chất liệu giả da chống thấm nước và có ba ngăn để cất giữ dễ dàng hơn. Ngăn lớn hơn trong ba ngăn có thể chứa các bảng màu nhỏ và phấn mắt, trong khi hai ngăn nhỏ hơn nằm ở phía bên kia của nội thất có thể đựng son môi. Đáy túi cung cấp nhiều chỗ để đặt và xếp các vật dụng của bạn, nhưng vẫn đủ nhỏ để vừa trong một chiếc ví cỡ trung bình.


Túi Maange Small Makeup có sáu màu sắc và hoa văn, bao gồm xanh lam, hồng, xanh lá cây và một vài lựa chọn hoa. Mặc dù chiếc túi giá cả phải chăng này có rất nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng có lẽ nó sẽ không phù hợp với những người muốn tách cọ của họ khỏi tất cả các vật dụng trang điểm khác. Túi đựng đồ trang điểm tiện dụng Maange chứa mọi vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn ngăn nắp.


Với kích thước nhỏ, bạn có thể dễ dàng mang theo túi đựng đồ trang điểm Maange đi bất cứ đâu. Mặc dù kích thước nhỏ nhưng thiết kế thông minh bên trong cho phép nó cung cấp không gian lưu trữ lớn và tổ chức hiệu quả. Bên cạnh đó, với thiết kế cẩn thận, túi đựng mỹ phẩm trông thời trang và tinh tế.


Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-3-túi-đựng-mỹ-phẩm-hiệu-MAANGE-trang-trí-họa-tiết-vân-đá-cẩm thạch-i.244551815.6543084972?

Túi mỹ phẩm MMaange
Túi mỹ phẩm MMaange
Túi mỹ phẩm Maange
Túi mỹ phẩm Maange

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy