Túi Xách Giá Sỉ

Khi nhắc đến những địa chỉ bỏ sỉ túi xách giá rẻ tại TP. HCM thì chúng ta cũng không thể nào bỏ quên Túi Xách Giá Sỉ tại địa chỉ số 263/4 Nguyễn Trãi, Quận 1 được. Nơi đây chuyên phân phối các loại túi xách thời trang đang hot nhất hiện nay. Các mặt hàng túi xách mà địa chỉ này cung cấp chắc chắn sẽ khiến người sử dụng trở nên sang trọng, thời trang, phong cách và ấn tượng hơn rất nhiều lần. Chính vì thế, Túi Xách Giá Sỉ sẽ là một sự lựa chọn không thể nào tốt hơn nữa cho các bạn, thêm vào đó shop vẫn thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã thời thượng và đảm bảo tất cả về mọi mặt: chất lượng, màu sắc, kiểu dáng.


Nếu bạn chưa tìm được nơi nào bỏ sỉ túi xách “ngon” thì hãy ghé ngay địa chỉ 263/4 Nguyễn Trãi, Quận 1 nhé! Đảm bảo bạn sẽ ưng ý với chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ của nơi này. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên tổ chức các mini game với những phần quà cực hấp dẫn dành tặng khách hàng. Đã có rất nhiều khách may mắn nhận quà và để lại những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ''Em cảm ơn shop rất nhiều, shop nhiều mẫu đẹp, có hình chụp thật, lại có nhiều chương trình tri ân khách hàng rất tốt. Hôm nay nhận được giải nhất của minigame shop tổ chức em rất vui. Vì shop mở ra những chương trình như vậy thì khách mới có cơ hội trúng thưởng. Em sẽ ủng hộ shop dài dài. Chúc Shop làm ăn phát triển!'' Và nếu như bạn quan tâm, thì hãy ghé qua fanpage của shop để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhé!


Quy định lấy sỉ: Với đơn hàng đầu tiên bạn chỉ cần mua trên 5 sản phẩm là bạn sẽ được tính với giá sỉ, những đơn hàng sau bạn không phải bắt buộc số lượng lấy (lấy 1 cái cũng được tính giá sỉ), hàng bảo đảm đẹp đúng mẫu , đúng hình các bạn đăng bán online yên tâm nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 263 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0817 777 130

Website: https://tuixachgiasi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tuixachgiasi.vn/

Shopee: https://shopee.vn/tuixachgiasi.official

Túi Xách Giá Sỉ
Túi Xách Giá Sỉ
Túi Xách Giá Sỉ
Túi Xách Giá Sỉ
Mai Phan 2018-11-05 15:10:00
Bán sỉ giá thế nào
Hoa Thanhtuyen 2018-07-10 13:48:02
Bao giá sỉ túi den trắng

Top 6 Xưởng chuyên sỉ túi xách giá rẻ và uy tín nhất TP. HCM

  1. top 1 Túi Xách Giá Sỉ
  2. top 2 Đàn Ông Bán Túi
  3. top 3 Xưởng túi xách Phương Anh
  4. top 4 Roya - Xưởng sỉ túi xách Quảng Châu giá rẻ
  5. top 5 Giaanh Luxury
  6. top 6 Nguyễn Tuyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy