Tuổi Mùi

Tài lộc của tuổi Mùi không ổn định trong tháng 1/2023 này. Bạn nên tránh xung đột với hàng xóm. Nên sửa sang, hoặc bổ sung nội thất mới trong tháng 1/2023 để hóa giải vận rủi (như một biện pháp cải tạo phong thủy nhà ở giúp năng lượng thay đổi, thúc đẩy vượng khí tốt hơn).


Tinh thần ham chơi kéo dài nên con giáp tuổi Mùi lúc này khá lười trong việc hành động. Phải có ai đó nhắc nhở bạn mới thực sự quay lại công việc. Bản mệnh có suy nghĩ khác biệt nên chìa khóa quan trọng mà con giáp tuổi Mùi nên nhớ trong tháng này đó là sự hòa giải. Bạn cần phải đưa ra một số phán đoán và thiết lập lại các mối quan hệ hòa bình, điều này sẽ cải thiện tài vận của bạn.

Tháng này tình hình tài chính đã rực rỡ hơn nhiều, nhất là những ai đã kiên trì với kế hoạch tiết kiệm của mình thì càng cảm thấy tự hào với những gì mình làm được. Nhiều người mua xe mới hoặc đặt cọc mua nhà trong thời gian này. Có nhiều người hỗ trợ cho bản mệnh thực hiện được mong muốn của mình.

Tình cảm thuận buồm xuôi gió mang lại niềm vui cho bản mệnh trong tháng này. Những người đang yêu hay đã lập gia đình sẽ có chuyến dã ngoại hoặc đi du lịch cùng nửa kia, đây là chuyến đi hâm nóng tình cảm cho hai người nhân dịp đầu năm mới.

Hãy cố gắng sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nếu không muốn bị kiệt sức. Nếu có thể hãy thử Thiền vì đó là cách bạn cân bằng lại cuộc sống nhanh chóng, quay lại làm việc không bị gián đoạn mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi
Tuổi Mùi
Tuổi Mùi

Top 12 Vận trình cát hung của 12 con giáp tháng 1/2023

  1. top 1 Tuổi Tý
  2. top 2 Tuổi Sửu
  3. top 3 Tuổi Dần
  4. top 4 Tuổi Mão
  5. top 5 Tuổi Thìn
  6. top 6 Tuổi Tỵ
  7. top 7 Tuổi Ngọ
  8. top 8 Tuổi Mùi
  9. top 9 Tuổi Thân
  10. top 10 Tuổi Dậu
  11. top 11 Tuổi Tuất
  12. top 12 Tuổi Hợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy