Tương tác với Oracortia

Oracortia được dùng bên ngoài da và niêm mạc miệng, vì vậy tương tác với các loại dược phẩm khác khi dùng cùng thường ít xảy ra. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu dùng Oracortia cùng với một số loại dược phẩm sau, có thể tăng nguy cơ gặp các tác dụng phụ hoặc làm thay đổi hiệu quả của cả hai loại:

  • Dùng phối hợp với các dược phẩm chứa Corticoid hoặc dược phẩm ức chế miễn dịch khác: Sự kết hợp này có thể gây ra tác động ức chế miễn dịch quá mức, đặc biệt khi bạn sử dụng nhiều loại dược phẩm chứa corticoid hoặc dược phẩm ức chế miễn dịch đồng thời.
  • Dùng kết hợp với dược phẩm giảm đau, chống viêm không Steroid (NSAIDS) hoặc uống rượu bia trong khi dùng Oracortia: Sự kết hợp này có thể tăng nguy cơ loét dạ dày - tá tràng. NSAIDS và cả rượu bia đều có thể gây tác động có hại cho niêm mạc dạ dày và tá tràng, và khi kết hợp với Oracortia, nguy cơ này có thể tăng lên.
  • Triamcinolone có tác dụng đối kháng với các nhóm dược phẩm hạ huyết áp, dược phẩm hạ đường huyết, dược phẩm lợi tiểu: Sự kết hợp này có thể làm giảm hiệu quả điều trị của các dược phẩm hạ huyết áp, hạ đường huyết hoặc lợi tiểu. Do đó, khi bạn cần sử dụng cùng lúc Oracortia và các loại dược phẩm này, cần được theo dõi chặt chẽ và điều chỉnh liều lượng theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Dùng phối hợp với dược phẩm chống đông máu Warfarin: Sự kết hợp này có thể làm tăng tác dụng của dược phẩm chống đông máu Warfarin, dẫn đến nguy cơ xuất huyết cao hơn. Khi dùng cùng lúc, cần theo dõi chặt chẽ chỉ số đông máu và thường xuyên kiểm tra với bác sĩ để đảm bảo an toàn.
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy