Tuyệt đối tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ.

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều thông tin, địa chỉ với đầy đủ thiết bị công nghệ hiện đại, thuốc, mỹ phẩm đặc trị… Nhưng kết quả thì sao? Nếu không muốn nói đến ít nhất một lần mình đã từng là “chuột bạch” cho việc điều trị không đúng cách.


Bạn biết đấy, trị mụn không hề đơn giản, trị mụn là cả 1 quá trình, phải tuân theo phác đồ điều trị của Bác sĩ Da liễu, muốn trị mụn hiệu quả & ngăn ngừa mụn tái phát sau điều trị, bạn cần tìm đúng nơi trị mụn Chuẩn Y khoa, được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai & minh bạch như Phòng Khám Da Liễu Hà Nội.


Phác đồ điều trị mụn 12 bước chuẩn y khoa:

  • Bước 1: Bác sĩ soi da, thăm khám và lên phác đồ điều trị
  • Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ lấy nhân mụn đã được vô trùng
  • Bước 3: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Papulex (dành cho da mụn)
  • Bước 4: Xông hơi, hút tạp chất
  • Bước 5: Sát khuẩn bề mặt da
  • Bước 6: Lấy nhân mụn chuẩn y khoa
  • Bước 7: Sát khuẩn bề mặt da
  • Bước 8: Thoa Gel làm dịu da
  • Bước 9: Trị liệu công nghệ triệt khuẩn tầng sâu
  • Bước 10: Chạy tia hồng ngoại
  • Bước 11: Thoa thuốc kháng sinh/kháng viêm
  • Bước 12: Lắng nghe lời khuyên từ Bác sĩ

Liệu trình điều trị: Thông thường từ 4 - 6 buổi sau khi thăm khám dựa vào tình trạng của da Bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp.

Dù làm bất cứ một việc gì cũng vậy có tới nơi tới chốn thì mới mong nhận được kết quả như ý muốn và đối với trị mụn cũng thế, không kiên trì mà bỏ cuộc giữa chừng thì coi như bạn chưa từng đi trị mụn. Và có thể rút ngắn được thời gian trị mụn hay không, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Khi đi trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội, bạn hãy lắng nghe lời khuyên chân thành từ đội ngũ các y bác sĩ của phòng khám cũng như tuân thủ phác đồ điều trị để nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất sau liệu trình.


Như một minh chứng cho những gì đã trình bày, chàng sinh viên Phạm Đình Ảnh đã "Hết mụn chỉ sau 4 buổi điều trị", đó không phải là lời quảng cáo mà hoàn toàn là sự thật. Theo như tình trạng da ban đầu thì "Mụn ẩn và đầu đen dưới da cực nhiều, da nhờn, thực sự khó chịu", và anh chàng sinh viên này đã tìm đến Phòng Khám Da Liễu Hà Nội, với mong muốn có thể chấm dứt nỗi ám ảnh về mụn. Dù rằng liệu trình điều trị là 8 buổi nhưng chỉ sau 4 buổi thì anh ấy đã thực bất ngờ vì "mụn đã đỡ được bao nhiêu và cảm thấy da trắng hơn, mặt nhẹ đi, tương đối ổn".

Chỉ mới được nửa chặng đường thôi nhưng kết quả mang lại thì vượt ngoài cả mong đợi, và chắc chắn chỉ cần đi điều trị đều đặn và biết cách chăm sóc da tại nhà thì sau khi kết thúc liệu trình của mình, chàng sinh viên Phạm Đình Ảnh sẽ chẳng còn phải khó chịu hay tự ti vì khuôn mặt chi chít mụn nữa.

Điều trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội, cam kết khỏi 100% sau 1 liệu trình
Điều trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội, cam kết khỏi 100% sau 1 liệu trình
Phạm Đình Ảnh đã hết mụn chỉ sau 4 buổi điều trị tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy