Twenty Five Twenty One - Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt

Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt là bộ phim truyền hình của Hàn Quốc ra mắt năm 2022 do Jung Ji-hyun làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gồm Kim Tae-ri, Nam Joo-hyuk, Bona, Choi Hyun-wook và Lee Joo-myung. Bộ phim kể về cuộc sống lãng mạn của năm nhân vật kéo dài từ năm 1998 đến năm 2021.


Bộ phiim kể về hai người trẻ yêu nhau giữa hậu quả của cuộc khủng hoảng IMF. Kim Tae Ri đóng vai Na Hee Do, một vận động viên đấu kiếm đầy tham vọng, trong khi Nam Joo Hyuk vào vai Baek Yi Jin, một phóng viên có gia đình tan nát vì khủng hoảng tài chính. Bona của WJSN vào vai Go Yu Rim, một vận động viên đấu kiếm quốc gia, người luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ gia đình dù điều kiện tài chính khó khăn.

Twenty Five Twenty One - Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt
Twenty Five Twenty One - Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt
Twenty Five Twenty One - Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt
Twenty Five Twenty One - Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt
Tam Dan 2024-04-11 14:41:14
Đây là bộ phim mang đậm dấu ấn tuổi trẻ. Hai nhân vật chính đều mang trong mình năng lượng mãnh liệt của tuổi trẻ. Hai chữ " ước mơ " là động lực, không gì ngăn cản được họ bất luận hoàn cảnh ra sao. Bên cạnh đó cũng là thứ tình cảm vô cùng trong sáng và thuần khiết, thứ tình cảm tưởng như ngây ngô mà lại mang sức mạnh to lớn hơn bao giờ hết, là động lực giúp họ vượt qua nghịch cảnh. Song, tất cả cũng chỉ là những kí ức tươi đẹp thời thanh xuân. Ở cái tuổi 21, 25, không gì chắc chắn được, ta yêu nhau nồng nhiệt nhưng trong tương lai không thể bên nhau, tất cả gói gọn trong hai chữ " quá khứ " . Có tiếc nuối, nhưng ít ra sau tất cả, họ có thể nhìn lại mà mỉn cười. Điều sáng nhất bộ phim vẫn luôn là những hoài bão của tuổi trẻ. Những ước mơ mà không gì có thể vùi dập, dẫu thất bại, dẫu đau đớn, dẫu không được chấp nhận, bị phản đối, dẫu khó khăn như thế nào họ cũng vượt qua được, miễn sao được theo đuổi đam mê. Bộ phim là nguồn cảm hứng vô tận đối với những con người đang ở độ tuổi đôi mươi, đang tuyệt vọng, đang lạc lối , mang lại cho họ những động lực mạnh mẽ và cách nhìn thế giới tốt đẹp hơn.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy