Two Tattoo

top 5
Trần Linh

Two Tattoo là một cửa hàng xăm tattoo được đánh giá tích cực bởi khách hàng. Tại đây có các dịch vụ như: xăm phong cảnh, chữ nghệ thuật, con vật, biểu tượng, cùng các dịch vụ phun xăm và xóa xăm.


Cửa hàng tự hào với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và trang thiết bị đảm bảo an toàn, vệ sinh sạch sẽ. Nếu bạn là người khó tính và quan ngại về an toàn khi xăm,Two Tattoo sẽ giải quyết mọi lo ngại của bạn. Mọi dụng cụ, thiết bị và mực xăm tại đây có nguồn gốc rõ ràng và kim xăm sử dụng chỉ một lần theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Không gian phòng xăm luôn được duy trì sạch sẽ và vô trùng, đặc biệt với trang thiết bị nhập khẩu từ các nước hàng đầu trong ngành xăm hình trên thế giới. Sự chất lượng của hình xăm được đảm bảo từ quy trình chọn mực xăm đến vệ sinh các thiết bị, mỗi bước đều được kiểm soát nghiêm ngặt.


Với nhiều năm kinh nghiệm, Two Tattoo mang đến những tác phẩm xăm chất lượng và độc đáo nhất. Phương châm của họ là luôn học hỏi, tìm tòi sáng tạo mới, đồng thời cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời và đáng tin cậy cho khách hàng. Nơi đây không chỉ là địa điểm để bạn trải nghiệm mà còn là nơi để bạn tin tưởng gửi gắm niềm tin vào nghệ thuật xăm hình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53A Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0772 247 744
Email: quangthai.tats@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/2TwoTattoo
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
Two Tattoo
Two Tattoo
Two Tattoo
Two Tattoo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy