Udaipur, Ấn Độ

Udaipur là một thành phố cổ xinh đẹp, thơ mộng. Nơi đây với những kiến trúc độc đáo, lạ mắt hấp dẫn khách du lịch. Toàn bộ Udaipur được bao phủ bởi những cụm cây cổ thụ xanh mát. Ẩn hiện dưới tán cây là các dinh thự, nhà cửa được xây theo lối kiến trúc trang nhã. Hầu hết được sơn màu trắng, cả thành phố hiện lên một vẻ đẹp thanh lịch, mê hoặc. Du khách đến đây sẽ choáng ngợp trước loạt cung điện lộng lẫy. Và mỗi bước đi đều nhìn thẳng ra hồ Pichola.


Với dáng dấp của một thành phố cao nguyên, Udaipur được bao phủ bởi rất nhiều cụm cây cổ thụ tỏa bóng tươi xanh, mát rượi. Ẩn hiện dưới những tán cây là các dinh thự, nhà cửa ở hầu hết được sơn màu trắng, tạo cho cả thành phố một vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã. Từ trên dãy Adavalli nhìn xuống, Udaipur trông giống như một bức tranh thiên nhiên vẽ cảnh đồi núi, thành quách nghiêng nghiêng soi bóng xuống những hồ nước trong xanh phẳng lặng.

Cũng như nhiều thành phố ở Ấn Độ, trung tâm Udaipur là phố phường chật hẹp với những chiếc xe kéo đầy màu sắc ngược xuôi hối hả. Mùi gia vị và những âm thanh ồn ào, gay gắt khiến nhiều du khách chưa quen phải nhăn mặt. Tuy nhiên, thiên đường của Udaipur không phải ở đó mà là những dải dinh thự cổ kính nằm ven các hồ nước.

Udaipur, Ấn Độ
Udaipur, Ấn Độ
Udaipur, Ấn Độ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy