Universal Studios Japan

Universal Studios Japan (USJ) là công viên giải trí nổi tiếng nhất ở vùng Kansai và là một trong bốn công viên giải trí Universal Studios trên toàn thế giới. Đây là công viên mang thương hiệu Universal Studios đầu tiên được xây dựng ở Châu Á. USJ có rất nhiều thứ để du khách trải nghiệm: từ vòng quay ngựa gỗ thân thiện với trẻ em đến tàu lượn siêu tốc. Ngoài ra, bạn có nhiều cơ hội chụp ảnh với các nhân vật nổi tiếng như Snoopy, Hello Kitty và Muppets. Đặc biệt vào ban đêm còn có các buổi biểu diễn hàng ngày và các cuộc diễu hành với ánh sáng tuyệt đẹp.


Các khu vực trong USJ

  1. Hollywood: Là khu vực đầu tiên sau khi bạn bước vào công viên qua cổng chính. Bạn sẽ thấy ở đây nhiều cửa hàng lưu niệm, quán cà phê và nhà hàng. Đại lộ Hollywood sẽ đưa bạn trở lại những năm 50 với những chiếc xe hơi cổ điển đậu phía trước.
  2. New York: Bạn sẽ được trải nghiệm The Amazing Adventures of Spiderman - The Ride 4K3D, chuyến đi sẽ đưa bạn qua các văn phòng The Daily Bugle, công ty báo chí ở New York nơi Peter Parker làm việc. Hơn nữa, bạn còn được gặp những kẻ thù của Người nhện.
  3. San Francisco: Với vị trí nằm ngay gần đầm phá, khu vực này được hưởng mùi không khí biển, giống như một thành phố cảng thực sự. USJ đã tái tạo thành phố cảng số một của Mỹ với những khu phố đáng nhớ như Fisherman's Wharf và Chinatown.
  4. Jurassic Park: Có hai trò chơi chính trong công viên kỷ Jura: Jurassic Park - The Ride, The Flying Dinosaur. Ngoài ra, còn có chương trình walk with the Dinosaur, bạn có thể đến gần những con khủng long rất thật này và đi bộ cùng nó.
  5. Amity Village: Một con cá mập khổng lồ với cái miệng há to sẽ chào đón bạn, tiếp theo điểm thu hút chính là Jaws Cruise sẽ khiến bạn vừa hoảng sợ, vừa thấy thú vị.
  6. Waterworld: Theo trang web của USJ, đây là khu vực nổi tiếng với hơn 100 triệu lượt xem buổi biểu diễn được làm theo chủ đề của bộ phim Waterworld kể từ khi công chiếu.
  7. The Wizarding World of Harry Potter: Phần yêu thích của hầu hết mọi người. Được xây dựng một cách chi tiết, tỉ mỉ từ lâu đài Hogwarts tráng lệ, các cửa hàng trong Hẻm Xéo, tàu lửa Hogwarts Express, làng Hogsmeade... ngoài ra bạn còn có thể hoá thân vào các nhân vật trong Harry Potter để trải nghiệm thêm phần cuốn hút.
  8. Universal Wonderland: Nơi dành cho các em nhỏ với nhiều màu sắc bắt mắt. Các em sẽ gặp Snoopy, Charlie Brown, Hello Kitty,.. Thêm vào đó, còn có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ em.
  9. Minion Park: Nếu bạn là fan của Minion thì đây là thiên đường dành cho bạn. Minion Park rực rỡ với những phụ kiện trang trí theo mùa, trò chơi điện tử, quầy ăn uống, cửa hàng lưu niệm lớn, và không thể thiếu các chú Minion để bạn chụp ảnh cùng.
  10. Super Nintendo World: Đây là nơi cho phép khách tham quan thế giới 3D của Mario. Bạn phải đi qua một đường hầm thật dài, cuối đường hầm chào đón bạn là một thế giới đầy màu sắc, vui nhộn.


Giá vé

Trên 12 tuổi: 9400 yen (1.700.000 vnd)

4 ~ 11 tuổi: 6300 yen (1.114.000 vnd)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 大阪府大阪市此花区桜島2-1-33 (2 Chome-1-33 Sakurajima, Konohana Ward, Osaka, 554-0031)
Điện thoại: 0570 200 606
Website:
usj.com.jp
Giờ mở cửa:
9:00 - 20:30

USJ
USJ
Super Nintendo World
Super Nintendo World

Top 10 Công viên giải trí hot nhất tại Nhật Bản

  1. top 1 Tokyo DisneySea
  2. top 2 Yomiuri Land
  3. top 3 Nagashima Spa Land
  4. top 4 Wakayama Adventure World
  5. top 5 Tokyo Disneyland
  6. top 6 Sanrio Puroland
  7. top 7 Universal Studios Japan
  8. top 8 Fuji-Q Highland
  9. top 9 Huis Ten Bosch
  10. top 10 Tokyo Summerland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy