Uốn tóc Newlook (Trà Vinh)

Vốn nổi tiếng là một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều chị em tại Trà Vinh, trong suốt thời gian qua, Newlook đã thực sự làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến cho khách hàng thân yêu một cái nhìn thật hoàn hảo bởi những kiểu tóc thời thượng và ấn tượng nhất. Gắn liền với tên tuổi của địa chỉ làm tóc này, chúng ta cũng không thể nào không nhắc đến NTM Hoàng Nguyễn - người đã đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của Newlook như hiện nay. Theo đuổi nghề tóc khi chỉ mới là một chàng trai trẻ, thế nhưng bằng sự đam mê, tâm huyết với nghề, cuối cùng sau bao năm tháng học tập, đúc kết kinh nghiệm, Hoàng Nguyễn cũng đã quyết định thành lập một salon tóc cho riêng mình tại địa chỉ 94 Điện Biên Phủ, p6, tp Trà Vinh.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc và đồng thời cũng là một cây kéo vàng đầy tài năng, NTM Hoàng Nguyễn luôn biết cách vận dụng sao cho thật linh hoạt các kiến thức đã học được để sáng tạo nên nhiều những tác phẩm tóc hiện đại, cuốn hút cho khách hàng. ''Làm tóc chính là làm nghệ thuật'', với quan niệm này, Hoàng Nguyễn cùng đội ngũ nhân viên tại Newlook luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, hoàn mỹ nhất. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mà họ tạo nên đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng đường kéo và sự sai sót không bao giờ được chấp nhận. Bên cạnh đó, việc cập nhật thường xuyên các mẫu tóc hot nhất hiện nay cũng được salon chú trọng với mong muốn mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp không chỉ nổi bật mà còn mới mẻ và thời thượng. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục ngay lập tức bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi lựa chọn nơi này.

Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Điện Biên Phủ, p6, tp Trà Vinh

Điện thoại: 0923452010

Facebook: https://www.facebook.com/hoangnewlookk

Uốn tóc Newlook (Trà Vinh)
Uốn tóc Newlook (Trà Vinh)
Uốn tóc Newlook (Trà Vinh)
Uốn tóc Newlook (Trà Vinh)

Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Trà Vinh

  1. top 1 Uốn tóc Newlook (Trà Vinh)
  2. top 2 Salon Nhân Thiên Hoàng
  3. top 3 Salon Dĩ Xitrum
  4. top 4 Salon Việt Tùng
  5. top 5 Salon Tinh Anh
  6. top 6 Sinh Anh Hair Salon
  7. top 7 Vàng Oscar Hair Salon
  8. top 8 Nhất Thiên Hair Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy