Uống nước chanh tươi mật ong

Ngoài gừng và tỏi, mật ong cũng là thực phẩm cực kỳ hữu ích trong mùa đông lạnh. Vì vào những ngày trời lạnh giá, việc đảm bảo năng lượng giữ ấm cho cơ thể vô cùng quan trọng. Trong mật ong lại có chứa nhiều loại đường có cấu trúc hóa học đơn giản, có thể đi thẳng vào mạch máu, khiến cho nguồn năng lượng đi thẳng vào cơ thể.


Luôn đi đôi với mật ong để tạo nên những tác dụng thần kỳ đó chính là chanh. Một cặp đôi hoàn hảo vừa có thuộc tính diệt khuẩn vừa chống ô-xi hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch. Sự kết hợp giữa mật ong và chanh có mang lại hiệu quả giảm cân và tăng cường sức khỏe cho da cũng như tóc.


Đồ uống được làm từ mật ong và chanh giúp trị ho, viêm phế quản và hen suyễn. Nó hoạt động giống như một loại thuốc long đờm và lấy chúng ra khỏi đường hô hấp. Loại đồ uống này có hiệu quả còn tốt hơn cả si-rô trị ho được sản xuất sẵn. Cho 1 muỗng canh mật ong và 2 muỗng cà phê nước ép chanh vào trong nước ấm. Uống vài lần trong một ngày. Tác dụng của mật ong với chanh trong loại đồ uống này sẽ giúp làm giảm tắc nghẽn mũi và ngực. Mật ong sẽ xoa dịu cổ họng và hạn chế sự nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra.


Vào mùa đông, dùng uống nước chanh ấm mật ong uống mỗi ngày sẽ góp phần tăng miễn dịch, chữa đau họng hiệu quả.

Uống nước chanh tươi với mật ong
Uống nước chanh tươi với mật ong
Uống nước chanh tươi mật ong
Uống nước chanh tươi mật ong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy