Top 6 Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận 10, TP.HCM

  1. top 1 Nhà hàng Đất Sét
  2. top 2 Nhà hàng Đông Hồ Eden
  3. top 3 Nhà hàng Sao Biển
  4. top 4 Nhà hàng Mùa Vàng
  5. top 5 Uraetei BBQ – Phổ Đình
  6. top 6 Hancook Korean Fast Food

Uraetei BBQ – Phổ Đình

Phổ Đình - Uraetei BBQ là một nhà hàng Yakiniku Nhật Bản, món ăn chính của nhà hàng là thịt bò. Nguồn gốc xuất xứ được chứng nhận bởi bang Idaho, Hoa Kỳ. Mặt tiền nhà hàng thiết kế đơn giản cổ kính theo phong cách Nhật Bản, bên trong nhà hàng khá sạch sẽ và sang trọng với nhiều gian phòng khác nhau, nhóm trên 4 người sẽ được bố trí ngồi phòng riêng ăn, cảm giác rất thoải mái và riêng tư. Điểm sáng tạo là nhà hàng có trang bị một cái chuông tại mỗi bàn để khách có thể nhấn gọi phục vụ đến, khá tiện lợi.


Thực đơn của Phổ Đình thực sự khá đa dạng, menu chính của Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan có các lựa chọn nướng sau: Bò Wagyu, Thịt ướp sốt, Thịt muối, Thực đơn đặc biệt. Về thịt ướp sốt, bạn có sự lựa chọn giữa gà, bò, thịt heo và phá lấu nội tạng bò. Thịt bò ướp sốt và muối bao gồm thăn ngoại, dẻ sườn, liễn sườn, ba rọi,… ướp. Có rất nhiều sự lựa chọn cho các phần thịt. Ai là fan của thịt nướng thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé, đặc biệt thịt bò nướng tại đây. Phải nói thịt nướng ở Phổ Đình là ngon nhất từ chất lượng bò cho đến cách họ ướp thịt. Miếng thịt bò mềm ăn kèm cùng xà lách cuốn với giá đỗ, cà rốt, kim chi rồi thêm một ít sốt sườn Hàn Quốc lên, thêm ngon hết xảy luôn. Mặc dù là quán nướng nhưng không gian ở đây vô cùng thoáng mát, không thấy tí khói nào luôn bởi hệ thống hút khói và xử lý mùi tại quán hoạt động cực tốt. Chỗ ngồi là những cabin nhỏ ngăn ra riêng biệt cho từng nhóm khách có cửa kéo lại để không bị người khác đi qua lại dòm ngó. Rất thích hợp cho những ai thích không khí yên tĩnh, riêng tư và khách VIP.


Không chỉ phục vụ những món ăn ngon, Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan còn là nơi bạn có thể thư giãn cùng gia đình, bạn bè trong không gian riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, với hệ thống nướng không khói, bạn sẽ không lo bị ám mùi sau khi thưởng thức thịt nướng BBQ. Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan đã là một thương hiệu nướng mà người dân Sài Gòn đã khá quen bởi nhà hàng đó có ở Sài Gòn từ lâu và quan trọng là thịt của Phổ Đình khá ngon. Thực đơn của Phổ Đình thực sự khá đa dạng, không gian rộng và sang trọng, thực sự là một thiên đường cho những ai yêu thịt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 430-432-434 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 633 302
Email: uraeteibbq@gmail.com
Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan
Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00 giờ

Uraetei BBQ – Phổ Đình
Uraetei BBQ – Phổ Đình
Uraetei BBQ – Phổ Đình
Uraetei BBQ – Phổ Đình

Top 6 Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận 10, TP.HCM

  1. top 1 Nhà hàng Đất Sét
  2. top 2 Nhà hàng Đông Hồ Eden
  3. top 3 Nhà hàng Sao Biển
  4. top 4 Nhà hàng Mùa Vàng
  5. top 5 Uraetei BBQ – Phổ Đình
  6. top 6 Hancook Korean Fast Food

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy