Vận chuyển Á Châu

Được thành lập và quản lý bởi những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực, Vận chuyển Á Châu nhanh chóng khẳng định được uy tín với dịch vụ vận tải chuyên nghiệp. Công ty cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, đáp ứng được nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp. Ngoài vận tải đường bộ, công ty còn có dịch vụ vận tải đường không và đường biển.


Công ty hiện nay với đội ngũ hơn 200+ nhân sự đang hoạt động mạnh mẽ tại 3 Trung tâm Khai thác chính đó là: Hồ Chí Minh, Hà Nội , Đà Nẵng cùng với nhiều hệ thống chi nhánh khác nhau trãi dài trên trục từ Bắc – Nam. Công ty vận tải Á Châu luôn là một trong những đơn vị được nhiều Khách hàng không chỉ tại TPHCM và khắp cả nước tin tưởng và hợp tác trong nhiều năm qua.


Đáp ứng đa dạng các phương thức vận tải, bao gồm xe tải nhỏ, xe tải lớn, xe đầu kéo, xe container, xe đông lạnh,… Do đó, CTCP Vận Chuyển Á Châu đã liên tục mở rộng các dịch vụ của mình, tăng cường mạng lưới hoạt động, tăng cường khả năng chuyên môn và kết hợp công nghệ tiên tiến vào khu vực quản lý để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Đặc biệt, đơn vị này có đội ngũ tài xế am hiểu các tuyến đường và nắm rõ quy định khi vận chuyển hàng quá khổ. Nhờ vậy, các đơn hàng do Vận chuyển Á Châu chịu trách nhiệm đều được giao đúng hạn và không xảy ra bất cứ tình huống phát sinh nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 35, Đường Thới An 17A, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
1900 1733 & 0948 782 137 & 0979 071 007
Email:
info@vanchuyenachau.com.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/congtyvanchuyenhanghoagiareachau/
Website:
https://vanchuyenachau.com.vn/

Vận chuyển Á Châu
Vận chuyển Á Châu
Vận chuyển Á Châu
Vận chuyển Á Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy