Vấn đề làm thêm

Trong sự phát triển không ngừng của đời sống – xã hội, rất nhiều bậc phụ huynh lo ngại việc cho con mình đi làm thêm ngoài giờ đi học vì sợ ảnh hưởng đến thời gian và sức khỏe. Nhưng không ít bạn trẻ sớm đã có tư tưởng muốn tự lập tài chính và giúp thêm kinh tế gia đình nên đã lựa chọn những công việc partime làm ngắn hạn.


Làm thêm là một nhu cầu phổ biến của các bạn sinh viên. Đối với các bạn sinh viên năm nhất, trước khi đi làm thêm bạn hãy cân nhắc trước. Việc học của bạn là trên hết, không được để việc làm thêm ảnh hưởng đến học tập. Hãy để bạn ổn định rồi mới tính đến việc làm thêm.


Đồng thời, hiện nay việc làm thêm rất đa dạng, có nhiều trang mạng đăng tin tuyển nhân viên, đánh vào tâm lý của sinh viên năm nhất, nhiều nơi lừa đảo vì vậy các bạn phải hết sức chú ý. Có thể nhờ người quen tìm việc giúp hoặc cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn việc làm thêm. Một số công việc phổ biến bạn có thể lựa chọn như: gia sư, cộng tác viên, phục vụ, bán hàng online,...Những bạn có khả năng sư phạm thì có thể làm gia sư vì tính chất ổn định, nếu đam mê kinh doanh bạn có thể mở một cửa hàng bán online theo sở thích.

Vấn đề làm thêm
Vấn đề làm thêm
Vấn đề làm thêm
Vấn đề làm thêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy