Vận động viên trượt băng Saskia Alusalu

Saskia Alusalu là một nữ vận động viên thể thao đến từ Estonia, nổi tiếng với môn trượt băng. Cô đã tham dự Thế vận hội Mùa đông 2018 ở Hàn Quốc, và đứng thứ tư trong cuộc đua khởi động hàng loạt. Cô cũng là người cầm cờ cho Estonia tại lễ khai mạc. Saskia Alusalu sinh ra ở Jõgeva, Estonia vào năm 1994. Cô đã học violin từ nhỏ và tốt nghiệp trường Trung học Põltsamaa. Cô đã nhận được học bổng để học trượt băng ở Đức và bắt đầu thi đấu từ năm 2006.


Saskia Alusalu đã giành được nhiều thành tích quốc gia và kỷ lục trong sự nghiệp của mình. Cô đã thi đấu tại giải vô địch thế giới dành cho thanh niên hai lần, và thiết lập nhiều kỷ lục quốc gia ở các cự ly khác nhau. Saskia Alusalu không chỉ là một vận động viên thể thao giỏi, mà còn là một người phụ nữ xinh đẹp và tài năng. Cô có gương mặt thanh tú, mái tóc vàng óng và đôi mắt xanh biếc. Cô cũng có khả năng chơi violin và hát hay. Cô đã từng biểu diễn violin tại các sự kiện âm nhạc trong và ngoài nước. Cô cũng có niềm đam mê với du lịch và khám phá thế giới. Cô đã từng đi du lịch tới nhiều quốc gia, như Pháp, Ý, Hà Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản và Mỹ.


Vào năm 2021, Saskia Alusalu đã chia tay sự nghiệp thi đấu để chuyển sang học vật lý trị liệu tại Đại học Tartu và có bằng huấn luyện viên. Cô đã nói rằng cô muốn dành thời gian cho gia đình, bạn bè và những điều mà cô yêu thích. Cô cũng đã cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và động viên cô trong suốt sự nghiệp của mình. Saskia Alusalu là một biểu tượng của sự đẹp đẽ, năng động và thành công. Cô là niềm tự hào của Estonia và là nguồn cảm hứng cho nhiều người yêu thích thể thao. Cô xứng đáng được gọi là nữ vận động viên thể thao đẹp nhất.

Vận động viên trượt băng Saskia Alusalu
Vận động viên trượt băng Saskia Alusalu
Vận động viên trượt băng Saskia Alusalu
Vận động viên trượt băng Saskia Alusalu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy