Văn hóa ẩm thực

Hong Kong nổi tiếng là thiên đường ẩm thực ở châu Á với bảng danh sách các món ăn đường phố vô cùng phong phú, đa
dạng và cực kỳ đặc sắc. Ẩm thực Hong Kong chủ yếu chịu ảnh hưởng của ẩm thực Quảng Đông, ẩm thực Trung Hoa không phải Quảng Đông, thế giới phương Tây, Nhật Bản và khu vực Đông Nam Á. Chính vì thế muốn ăn ngon khi du lịch ở HongKong không phải là điều khó khăn.


Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các món hải sản tươi ngon ở đây được chế biến vô cùng bắt mắt từ hải sản nướng, lẩu cho tới các món gỏi được nêm nếm vô cùng đặc biệt và mang đậm phong cách Hong Kong. Bên cạnh các món ăn từ hải sản,
khi đến Hong Kong bạn cũng không nên bỏ qua món chè tráng miệng vô cùng tuyệt hảo ở khu Tsim Sha Tsui, các món chay bắt mắt và hương vị đậm đà ở các quán nằm cuối con đường Temple, các món ăn truyền thống của Trung Quốc ở gần trạm tàu điện ngầm Sheung Wan. Đặc biệt món dimsum truyền thống của người Hong Kong bạn cũng không thể bỏ lỡ.


Đến Hong Kong bạn có thể thấy món này ở khắp mọi nơi. Từ các nhà hàng sang trong đến các hàng quán vỉa hè, bạn có thể dễ dàng bắt gặp và thưởng thức, giá lại khá rẻ nữa. Mực khổng lồ Hong Kong nặng tới 3 – 4 kg, chỉ cần 1 dẻ nhỏ cũng đã ăn no căng bụng rồi. Một phần ăn no nê dành cho người trưởng thành sẽ có giá khoảng 45 HKD (tương đương 130.000đ). Ngoài ra còn có cả cá viên, walffle trứng... vô cùng bắt mắt và ngon miệng. Tuy nhiên, nếu bạn là một tay du lịch bụi và bận rộn cả ngày để tham quan mọi ngõ ngách ở Hong Kong thì cũng đừng lo, những quán ăn ở chốn sầm uất này.

Hongkong là thiên đường ẩm thực
Hongkong là thiên đường ẩm thực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy