Văn phòng Công chứng Phạm Văn Khánh

top 6
Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â

Văn phòng công chứng Phạm Văn Khánh được thành lập theo quyết định số 2636/QĐ-UB ngày 18/04/2013 của UBND thành phố Đà Nẵng. Văn phòng ra đời với mong muốn đem lại dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, chất lượng cao cho các tổ chức và cá nhân sử dụng dịch vụ công chứng.

Với đội ngũ Công chứng viên, chuyên viên pháp lý có kinh nghiệm, có kiến thức pháp luật, được đào tạo và tuyển chọn kỹ càng, từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực công chứng nên VPCC Phạm Văn Khánh đã có một bước khởi đầu thuận lợi và khẳng định mình trong các hoạt động công chứng tại thành phố Đà Nẵng. Tính chuyên nghiệp của văn phòng được thể hiện ở các khâu: Tổ chức, quản lý nhân sự, quản lý công việc tinh gọn và chặt chẽ; tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu công chứng của công dân và các tổ chức với sự tận tụy, thân thiện, trách nhiệm và khoa học luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm. VPCC Phạm Văn Khánh đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng gần xa khi sử dụng dịch vụ công chứng của văn phòng.


Không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thiện mình cùng với phương châm làm việc "Tận tâm, trách nhiệm, an toàn pháp lý", VPCC Phạm Văn Khánh luôn mong nhận được ý kiến đóng góp xây dựng chân thành để việc phục vụ của văn phòng đối với quý khách ngày càng tốt hơn. Đến nay, sau hơn 6 năm hoạt động, Văn phòng Công chứng Phạm Văn Khánh đã đạt được nhiều thành tích như: 1 giấy khen của Cục thuế Đà Nẵng, giấy khen của Tổng Cục thuế, Bằng khen của UBND thành phố Đà Nẵng...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 955 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0919 070 568 & 023 6394 4955
Email: pvk@congchungdanang.vn
Website: https://congchungdanang.vn/

Văn phòng Công chứng Phạm Văn Khánh
Văn phòng Công chứng Phạm Văn Khánh
Văn phòng Công chứng Phạm Văn Khánh
Văn phòng Công chứng Phạm Văn Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy