Văn phòng Trung tâm giới thiệu việc làm

Văn phòng Trung tâm giới thiệu việc làm còn gọi là Trung tâm Dịch vụ việc làm Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị sự nghiệp công lập có thu, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng và được mở tài khoản Kho bạc, Ngân hàng Nhà nước để hoạt động theo quy định của pháp luật. Theo đó đây là nơi mà người lao động có thể đến để làm bảo hiểm thất nghiệp tức đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp một cách thuận lợi và nhanh chóng.


Trung tâm Dịch vụ việc làm Thành phố Hồ Chí Minh toạ lạc tại số 153 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, Quận Bình Thạnh, đây là một vị trí gần như trung tâm, không quá xa nếu đi từ các quận 1, 3, 4, 5, 8, 10, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp. Do đó người dân từ các quận này có thể dễ dàng tìm đến để thực hiện đăng ký bảo hiểm thất nghiệp. Đây cũng là một trong những địa chỉ phục vụ người dân ở nhiều quận nhất trong số 6 địa điểm đăng ký bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.


Bảo hiểm thất nghiệp là một trong những mảng chính mà Trung tâm Dịch vụ việc làm hiện đang rất chú trọng. Do đó nếu bạn đến đây thì hãy yên tâm về thủ tục làm hồ sơ cũng như quá trình để có thể nhận được trợ cấp thất nghiệp mà mình đáng được hưởng. Các giao dịch viên sẽ hướng dẫn nhiệt tình cho bạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 153 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3514 7484
  • Website: vlhcm.vieclamvietnam.gov.vn/
Trung tâm dịch vụ việc làm Tp. HCM
Trung tâm dịch vụ việc làm Tp. HCM
Phòng bảo hiểm thất nghiệp tại Trung tâm dịch vụ việc làm Tp. HCM
Phòng bảo hiểm thất nghiệp tại Trung tâm dịch vụ việc làm Tp. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy