Top 5 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. top 1 PNJ
  2. top 2 Trang Sức DOJI
  3. top 3 Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
  4. top 4 Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
  5. top 5 Vàng Bạc Kim Chung

Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia

Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Thanh Hóa cung cấp các sản phẩm vòng đá phong thủy. Các sản phẩm tại cửa hàng được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên 100%, thạch anh, đá quý, mã não, Vàng, Bạc... cùng các nguyên liệu thời trang đẹp có độ bền cao, kết hợp với sự công phu của người thợ Handmade cùng với các chuyên gia phong thủy cho ra những chiếc vòng đá tinh tế phù hợp thị hiếu thẩm mỹ, hợp với cung mạng, hợp tuổi của từng người theo ngũ hành.


Một chiếc vòng pandora thể hiện sự trẻ trung, năng động với ý nghĩa tự tin khám phá. Điều đặc biệt là việc kết hợp cùng các hạt charm trên chiếc vòng tay đều mang một thông điệp ý nghĩa riêng. Mỗi hạt charm trên chiếc vòng pandora tuy nhỏ bé nhưng mang trong mình những câu chuyện, những tâm tư tình cảm, niềm hi vọng và ký ức sâu thẳm của một ai đó. Với nhiều màu sắc, kích thước, kiểu dáng, chủ đề khác nhau giúp các cô gái khẳng định được phong cách cá tính của riêng mình.


Vòng pandora của Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia với chất liệu bạc cao cấp, màu sắc cá tính thời trang, cùng với những nét thiết kế phá cách giúp các cô gái xinh đẹp duyên dáng hơn. Vòng pandora tại đây với thiết kế độc đáo, lắc tay bạc đơn giản kết hợp sắc màu tươi tắn như xanh lục bảo huyền bí, sắc ruby nhẹ nhàng và sắc cam ngọt ngào, nữ tính tạo phong cách cá tính nhưng vô cùng nữ tính. Đây chính là cách bạn thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện. Sự đơn giản, tinh khôi từ chiếc lắc tay cho chị em vẻ dịu dàng, nguyên sơ – nét đẹp thời con gái.


Hơn thế nữa, vòng tay tại Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia được thiết kế khóa tròn clip lock, đầu vòng được khắc chữ nổi bật, có rãnh xoay khớp với lỗ tròn trên hạt, nhờ đặc điểm này mà hạt không dễ dàng bị rơi ra. Ngoài thiết kế tinh xảo, vòng tay pandora được làm từ chất liệu bạc nguyên chất nên sản phẩm có độ sáng bóng một cách hoàn hảo, không bị dễ phai màu khi sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 - 218 - 220 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7385 8552

Email: phugiathanhhoa@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phugiathanhhoapjc

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia

Top 5 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. top 1 PNJ
  2. top 2 Trang Sức DOJI
  3. top 3 Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
  4. top 4 Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
  5. top 5 Vàng Bạc Kim Chung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy