Vanmiu Beauty

Đừng phí hoài tuổi trẻ vào những công việc chỉ dừng ở mức qua ngày, không khát khao, chẳng đam mê! Tuổi trẻ của bạn đáng giá hơn thế. Hãy dành tuổi trẻ của bạn cho một nghề có thể nuôi sống bạn cả đời, khiến mỗi ngày của bạn thực sự là một niềm vui. Nâng cao hơn là giúp bạn có một cuộc sống sung túc và đầy đủ. Có phải:


  • Bạn có niềm đam mê với makeup?
  • Bạn mong muốn tự tay thay đổi diện mạo của bản thân & tạo lên phong cách make up ấn tượng cho mình và cho những người xung quanh?
  • Bạn khao khát làm giàu bằng chính đam mê của bạn?

Vậy thì một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM chính là điều mà bạn cần lúc này. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Vanmiu Beauty luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là một trong những trung tâm chuyên trang điểm và đạo tạo trang điểm cá nhân, trang điểm cô dâu, trang điểm chuyên nghiệp uy tín bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh với hàng trăm hàng ngàn đánh giá 5 sao trên Google và Facebook, được Báo Mực Tím bình chọn là 1 trong 7 trung tâm dạy trang điểm tốt nhất Tp.HCM hiện nay. Các khóa học tại đây đều do Makeup Artist Vân Miu đứng lớp giảng dạy.


Makeup Artist Vân Miu đạt được nhiều giải thưởng danh giá:


  • The Best Artistry – MAC 2018.
  • Nhân Vật Nữ Của Năm – Vietnam Makeup Award 2019.
  • Creative Artist Award – The Vietnamese Makeup Artist Community.
  • Top 10 Macro Influencer ảnh hưởng lớn nhất ngành làm đẹp năm 2018 và là beauty blogger nổi tiếng youtube với gần 200k lượt theo dõi.
  • Top 8 Mega Influencer ảnh hưởng lớn nhất ngành làm đẹp năm 2019.


Với tư cách là một người thầy, Makeup Artist Vân Miu luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Makeup Artist Vân Miu tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


Bên cạnh lĩnh vực đào tạo, Vanmiu Beauty có nhận trang điểm cho khách, trang điểm và làm tóc cô dâu tại 52/9 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM và tại địa chỉ khách yêu cầu. Ngoài ra, Makeup Artist Vân Miu cũng rất thường xuyên làm các video hướng dẫn trang điểm trên youtube, tiêu biểu như là các video hướng dẫn kẻ mắt, đánh nền không mốc, hướng dẫn tạo khối, hướng dẫn gắn mi giả… rất được mọi người yêu thích vì cách hướng dẫn dễ hiểu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52/9 Cao Thắng, P.5, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
028 3825 8815
Hotline:
0911.768.365
Email:
vanmiubeauty@gmail.com

Website: Vanmiubeauty.com

Fanpage: Facebook.com/vanmiubeauty

Vanmiu Beauty
Vanmiu Beauty
Vanmiu Beauty
Vanmiu Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy