Vật phẩm, trang sức phong thủy Maxi

Có những lúc cuộc sống của bạn thực sự chán nản, bạn có mục tiêu nhưng thiếu ý chí, bạn có suy nghĩ nhưng không hành động,… bạn luôn trong tình trạng thiếu năng lượng, làm việc gì cũng không tới nơi…., hay chỉ là muốn làm việc thật tốt, nhưng lại bị tiểu nhân phá hoại,… Đừng quá lo lắng, Vật phẩm, trang sức phong thủy Maxi sẽ giúp bạn cải thiện tích cực cuộc sống, tăng thêm động lực phấn đấu, hóa giải vận rủi, đem đến may mắn cho bản thân, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Tại Vật phẩm, trang sức phong thủy Maxi, những sản phẩm không chỉ mang tính chất làm đẹp mà còn rất hữu ích trong cuộc sống như: bình an, may mắn, hạnh phúc, công việc thuận lợi,...


  • Bạn chọn quà khai trương, tân gia? Thỉnh ngay Cây Tài Lộc, tỳ hưu,..
  • Bạn tìm vật phẩm may mắn trong học hành, thi cử? Mua ngay quả cầu phong thủy đá mắt mèo Xanh Dương, Tháp Văn Xương,...
  • Bạn tìm vật phẩm tăng cường quyền lực, củng cố địa vị? Thỉnh ngay tượng rồng, gậy như ý,…
  • Vật phẩm thoát ế tích tắc, chọn ngay hồ ly đá thạch anh, ngọc cẩm thạch,...

Và đặc biệt, nếu bạn nào mong muốn tìm mua vòng tay đá quý để cải vận, cầu may mắn, mong bình an, mọi việc tốt lành, thì Vật phẩm, trang sức phong thủy Maxi chính xác là điểm đến mà bạn tìm kiếm bấy lâu. Cùng Toplist điểm danh các mẫu vòng tay đá quý được lựa chọn nhiều nhất tại cửa hàng trong thời gian gần đây nhé!


  • Đá DIOPSIDE: là dòng đá quý hiếm với màu sắc tươi tắn và cuốn hút. Năng lượng cao bổ trợ cho sức khỏe rất tốt, giúp giảm lượng sóng từ, mang đến may mắn và khởi vận tài lộc thuận lợi cho người sử dụng.
  • NGỌC BÍCH: là dòng ngọc hoàng gia, có năng lượng cao thuộc top đầu trong giới ngọc thạch. Năng lượng bổ trợ giúp công việc thuận buồm xuôi gió và rất tốt cho sức khỏe, cũng như giải trừ vận hạn.
  • THẠCH ANH TÓC: là dòng được giới doanh nhân tin dùng, không chỉ đa dạng về màu sắc mà tác dụng chính của nó là giúp chiêu hút tiền tài, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, sức khỏe tốt, mọi điều như ý.

Tất cả đều được chế tác từ những loại đá quý hiếm và có năng lượng cao, đem đến tác dụng tốt nhất cho người sử dụng. Và một khi mua hàng tại Vật phẩm, trang sức phong thủy Maxi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

  • Không mua phải đá nhân tạo, hàng giả, hàng kém chất lượng hay bột đá.
  • Không lừa dối khách hàng.
  • Được tư vấn kĩ càng, các loại đá sẽ phù hợp với từng mệnh, kỹ hơn nữa là xem ngày âm cho từng tuổi để tìm ra loại đá phù hợp nhất cho bạn. Không như những nơi khác, bán hàng không đúng chất lượng, bột đá, tư vấn cho khách hàng không kỹ càng. Do vậy, nếu bạn mua Đá mà bạn không biết cách dùng thì đá cũng không có giá trị. Đặc biệt khi bạn mua đá mà không hợp mệnh, điều này còn càng tệ hại hơn nhiều (Vì đá mất tác dụng).

Đặc biệt, tại Vật phẩm, trang sức phong thủy Maxi:


  • Được xem, tư vấn phong thủy cá nhân, doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.
  • Phong Thủy Maxi đang tặng 9999 túi Tài Lộc đá Thạch Anh trị giá 100k cho 9999 khách hàng để trải nghiệm sự linh nghiệm của vật phẩm hàng thật, đã được trì trú, khai quang

    Chỉ cần bạn muốn và quyết tâm, bạn có thể quyết định cuộc sống của mình dễ hay khó, Vật phẩm, trang sức phong thủy Maxi sẽ mang may mắn đồng hành cùng bạn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 229 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 622 815 - 0961 725 188

    Email: lienhe@thegioivatphamphongthuy.vn

    Website: https://thegioivatphamphongthuy.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioivatphamtrangsucphongthuy/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:30

    Vật phẩm, trang sức phong thủy Maxi
    Vật phẩm, trang sức phong thủy Maxi
    Vật phẩm, trang sức phong thủy Maxi
    Vật phẩm, trang sức phong thủy Maxi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy