Vì sao Phật giáo giàu chân lý - Tác giả: Robert Wright

Từ một trong những bộ óc vĩ đại nhất của nước Mỹ, một cuộc hành trình qua tâm lý học, triết học và thiền định để cho thấy Phật giáo nắm giữ chìa khóa dẫn đến sự trong sáng về đạo đức và hạnh phúc lâu dài như thế nào. Robert Wright đã giải thích một cách nổi tiếng trong The Moral Animal về cách thức tiến hóa đã định hình bộ não con người. Ông lập luận rằng tâm trí được thiết kế để thường đánh lừa chúng ta về bản thân và về thế giới. Và nó được thiết kế để làm cho hạnh phúc khó duy trì.


Nhưng nếu chúng ta biết rằng tâm trí mình đang bị thao túng bởi sự lo lắng, trầm cảm, giận dữ và tham lam, thì chúng ta sẽ làm gì? Robert Wright tìm thấy câu trả lời trong Phật giáo, điều đã tìm ra từ hàng ngàn năm trước, điều mà các nhà khoa học bây giờ mới khám phá ra. Phật giáo cho rằng đau khổ của con người là kết quả của việc không nhìn thế giới một cách rõ ràng và đề xuất rằng việc nhìn thế giới rõ ràng hơn, thông qua thiền định, sẽ khiến chúng ta trở thành những người tốt hơn, hạnh phúc hơn.


Trong cuốn Vì sao Phật giáo giàu chân lý, Robert Wright dẫn độc giả vào cuộc hành trình qua tâm lý học, triết học và rất nhiều cuộc tĩnh tâm thầm lặng để chỉ ra cách thức và lý do tại sao Phật giáo có thể đóng vai trò là nền tảng cho đời sống tinh thần trong thời đại thế tục. Cùng tham vọng thú vị và dễ tiếp cận, đây là cuốn sách đầu tiên kết hợp tâm lý học tiến hóa với khoa học thần kinh tiên tiến để bảo vệ những tuyên bố cấp tiến ở trung tâm của triết học Phật giáo.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Vì-Sao-Phật-Giáo-Giàu-Chân-Lý-Why-Buddhism-Is-True-i.142856269.17833374859?

Vì sao Phật giáo giàu chân lý - Tác giả: Robert Wright
Vì sao Phật giáo giàu chân lý - Tác giả: Robert Wright
Vì sao Phật giáo giàu chân lý - Tác giả: Robert Wright
Vì sao Phật giáo giàu chân lý - Tác giả: Robert Wright

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy