Viện bảo tàng về tác giả truyện tranh Doraemon (Fujiko F. Fujiyo)

Fujiko·F·Fujio Museum tại Kawasaki là viện bảo tàng trưng bày tài liệu, các tác phẩm quý giá của họa sĩ Fujiko·F·Fujio nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức những đoạn phim độc quyền, trải nghiệm món ngon cũng như tìm mua phụ kiện nhỏ xinh tại đây.


Chắc hẳn những ai mà yêu thích anime manga thì không ai là không biết tới bộ truyện đình đám chú mèo máy đến từ tương lai Doraemon cả. Bây giờ thì có thể biến ước mơ thành hiện thực rồi kìa! Có điều kiện thì phi tới viện bảo tàng về tác giả truyện tranh Doremon ngay và luôn đi nhé. Chúng ta sẽ lại được sống lại trong cái thế giới đầy mơ ước mà tác giả Fujiko tạo lên. Nếu bạn là fan của mèo máy Doraemon thì đây là một địa điểm lí tưởng để bạn có thể chụp những bức ảnh mô hình Doraemon với kích thước lớn và các nhân vật khác trong truyện tranh Doraemon.


Ngoài ra còn bảo tàng còn có lưu giữ nhiều truyện tranh khác do tác giả Fujiko F. Fujiyo sáng tác. Có cả phim tài liệu nữa nha. Điều đặc biệt hơn là ở đây có cả các mô hình bảo bối của Doraemon như cánh cửa thần kì, chong chóng tre, đường hầm biến lớn thành nhỏ... Và còn có cả các bản phác thảo thời kì đầu của tác giả nữa…ẩm thực ở đây cũng không ngoại lệ. Các bạn sẽ thích mê với những món bánh ngon ơi là ngon. Một điểm đến tuyệt vời đúng không nào?


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 2-8-1 Nagao, Tama-ku, Kawasaki

Điện thoại: +81 570-055-245

Website: http://fujiko-museum.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/fujiko.museum

Fujiko·F·Fujio Museum
Fujiko·F·Fujio Museum
Fujiko·F·Fujio Museum
Fujiko·F·Fujio Museum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy