Viện Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Quân y 175

Viện Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Quân y 175 là một trong những địa chỉ chấn thương chỉnh hình tốt ở TP. Hồ Chí Minh với nhiều thành tích nổi bật, được bệnh nhân tại khu vực phía Nam tin tưởng và lựa chọn.


Viện có nhiệm vụ bảo đảm cho công tác chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu, tổ chức cấp cứu điều trị cho bộ đội vùng biên giới, hải đảo, các tỉnh khu vực phía Nam, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi Bộ Quốc phòng giao nhiệm vụ và trở thành trung tâm cấp cứu điều trị cho bệnh nhân bị chấn thương, là viện điều trị chuyên sâu, tuyến cuối trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, góp phần giảm quá tải bệnh nhân ở một số bệnh viện khu vực TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận.


Viện Chấn thương chỉnh hình được phân thành các khoa đặc thù và khu chức năng như: Khu khám bệnh, cấp cứu ban đầu, khu bệnh nhân, kỹ thuật chuyên môn, dịch vụ hậu cần y tế… cùng các khoa phẫu thuật (cột sống, chi trên, chi dưới…), vi phẫu thuật và tạo hình, y học thể thao, cơ xương khớp, chấn thương.


Điểm sáng trong hoạt động của Viện chính là tập trung chuyên sâu, mũi nhọn về cấp cứu, điều trị đa chấn thương, đứt lìa chi thể, phục hồi chức năng và y học thể thao. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Viện CTCH đã phẫu thuật loại đặc biệt hơn 500 ca, mang lại “phép màu”, cuộc sống tốt hơn cho người bệnh khi không may gặp chấn thương nặng như: Đứt lìa một bàn tay, gãy xương chậu, tái tạo ngón tay cái bị mất bằng ngón chân…


Viện có quy mô 500 giường bệnh, hàng chục phòng khám, phòng cấp cứu và phòng phẫu thuật hiện đại. Nhờ đó bệnh viên có đủ khả năng tiếp nhận từ 1500 - 2000 lượt khám ngoại trú và 500 lượt cấp cứu, điều trị nội trú mỗi ngày. Để Viện có thể hoạt động hoàn chỉnh cũng như người bệnh được hưởng chế độ khám và điều trị tối ưu, Bệnh viện Quân y 175 đã đầu tư phát triển nhiều trang thiết bị khám, phẫu thuật hiện đại từ nước ngoài giúp phát hiện sớm, điều trị hiệu quả hơn như:

  • Hệ thống PECT/CT
  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI 3.0T Hệ thống SPECT
  • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa - miễn dịch tự động Automation
  • Máy CT64 Slide (MSCT)
  • Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số
  • Hệ thống siêu âm các loại (siêu âm màu 3D, 4D)
  • Robot trong phẫu thuật

Viện Chấn thương chỉnh hình đang đột phá trong chuyên môn khi thành lập khoa y học thể thao, góp phần quản lý sức khỏe, điều trị cho các vận động viên chuyên nghiệp. Đồng thời đột phá trong lĩnh vực phục hồi chức năng với đội ngũ y sĩ, bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao trên cơ sở phối hợp đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng nguồn nhân lực của Cộng hòa Liên bang Đức. Những lĩnh vực này đang được kỳ vọng mang lại luồng gió mới, đóng góp lớn cho ngành chấn thương chỉnh hình, tạo nên thương hiệu, uy tín của Viện.


Về nguồn nhân lực, Viện đã tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ cán bộ, bác sĩ và nhân viên y tế với trình độ chuyên môn, kỹ năng cao. Nhiều bác sĩ trẻ được đào tạo cơ bản từ nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán, phẫu thuật thành công nhiều ca mổ phức tạp. Đội ngũ nhân viên tư vấn, điều dưỡng viên, y tá giỏi nghề, giàu y đức trong việc chăm sóc và giúp đỡ bệnh nhân hồi phục sau chấn thương nhanh chóng, hiệu quả cao.


Đặc biệt, Viện Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Quân y 175 là đơn vị duy nhất ở phía Nam hiện nay có sân đáp trực thăng để sẵn sàng đáp ứng mọi tình huống khẩn cấp đặt ra, mau chóng đưa người bệnh đến bệnh viện cấp cứu trong “thời gian vàng” góp phần cứu sống bệnh nhân đạt hiệu quả hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 786 đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0966 746 175 & 0969 831 010
Email: banbientap@benhvien175.vn
Website: https://benhvien175.vn/vien-chan-thuong-chinh-hinh/
Fanpage: https://www.facebook.com/chanthuongchinhhinh175/

Viện Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Quân y 175
Viện Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Quân y 175
Viện Chấn thương chỉnh hình - Trung tâm điều trị kỹ thuật cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy