Viễn Hưng

top 8
Vi Vu Vơ

Viễn Hưng là một trong những địa điểm ăn sáng và dimsum nổi tiếng và được yêu thích nhất ở thành phố Cần Thơ. Nằm tại số 61 đường Võ Văn Tần, quận Ninh Kiều, quán luôn đông đúc với khách hàng đến từ khắp nơi. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái, quán cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời.

Quán có một menu đa dạng với các món ăn sáng như bánh mì chảo, xíu mại, phở, miến và các loại dimsum đa dạng như sủi cảo, há cảo, xíu mại, tôm hùm, gà quay. Đặc biệt, bánh mì chảo tại đây được đánh giá là một trong những món ăn đặc trưng của quán. Bánh mì chảo ở Viễn Hưng được chế biến rất tinh tế và cẩn thận, mang đến cho thực khách hương vị thơm ngon, đầy đủ các loại gia vị, sốt và rau thơm tươi mát. Quán cũng nổi tiếng với dimsum đa dạng, viên nào cũng đầy nhân và thịt chắc, ăn rất ngon miệng.

Không chỉ đem lại cho thực khách những món ăn ngon miệng, quán cũng chú trọng đến chất lượng nguyên liệu và an toàn thực phẩm. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng tại Viễn Hưng đều được lựa chọn và mua từ các nhà cung cấp uy tín và đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, quán cũng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo sức khỏe của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 61 Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 029 2381 4134
Giờ mở cửa: 05:00 - 11:30

Viễn Hưng
Viễn Hưng
Viễn Hưng
Viễn Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy