Viên nghệ mật ong Mộc Sắc

Nhắc đến thương hiệu Mộc Sắc thì chắc hẳn không ai là không biết đến thương hiệu dược phẩm nổi tiếng này tại Việt Nam. Thương hiệu chuyên nghiên cứu, chế tạo và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và làm đẹp từ thành phần tự nhiên lành tính rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó mà các sản phẩm được thương hiệu này cung cấp trên thị trường luôn có lượt bán khá cao. Không chỉ giá thành phù hợp và còn mang đến nhiều tính năng nổi trội nên luôn được nhiều người ưa chuộng. Một trong những sản phẩm đang được bán rất chạy của thương hiệu và được người đã từng sử dụng qua đánh giá rất cao về nó đó chính là viên nghệ mật ong Mộc Sắc. Sản phẩm là sự kết hợp giữa hai thành phần tự nhiên có nguồn gốc từ động vật và thực vật. Đều là những thành phần rất quý giá và vô cùng tốt cho sức khỏe con người.


Thành phần:

  • Được làm 100% từ tinh bột nghệ tự nhiên trộn với mật ong và được viên trên dây chuyền hiện đại
  • Không phẩm màu, không hóa chất, không chất bảo vệ thực vật.


Công dụng:

  • Viên nghệ mật ong Mộc Sắc có công dụng đặc biệt trong việc làm giảm hàm lượng axit có trong dịch vị. Từ đó giúp hạn chế các bệnh liên quan đến dạ dày vô cùng hiệu quả và ngăn chặn chúng tái phát.
  • Sản phẩm còn giúp làm tăng co bóp túi mật. Hỗ trợ hệ tiêu hóa được lưu thông tuần hoàn tốt mà không làm tăng tiết dịch axit.
  • Giúp hỗ trợ làm lành các vết thương trên dạ dày một cách nhanh chóng và an toàn.
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn có công dụng làm đẹp. Cải thiện làn da khô ráp, không đều màu trở nên căng bóng và sáng mịn hơn.
  • Phục hồi những tổn thương trên da nhanh chóng mà không gây viêm nhiễm, đau rát.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với những người không có bệnh về dạ dày thì sử dụng trong khoảng 5 đến 10 ngày. Mỗi ngày uống 9 viên chia làm 3 lần uống
  • Đối với những người đang có bệnh về dạ dày thì nên sử dụng liên tục trong 40 ngày. Mỗi ngày uống 8 đến 12 viên chia làm 2 đến 3 lần uống.


Link mua hàng: shopee.vn/Viên-nghệ-mật-ong-Mộc-Sắc-500g-viên-tinh-bột-nghệ-giảm-cân-giảm-viêm-loét-dạ-dày-của-siêu-thị-thiên-nhiên-i.48499599.1308731205?

Viên nghệ mật ong Mộc Sắc
Viên nghệ mật ong Mộc Sắc
Viên nghệ mật ong Mộc Sắc
Viên nghệ mật ong Mộc Sắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy