Viên serum Nno Vite Aplicapz

Sử dụng viên serum dưỡng trắng đang là xu hướng chăm sóc da của chị em hiện nay. Với viên serum Nno Vite Aplicapz, công cuộc làm đẹp ngày càng đơn giản và tiện lợi hơn nhiều. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng serum cô đặc bao gồm nhiều thành phần dưỡng chất đem đến cho bạn một làn da tươi sáng và khỏe mạnh. Đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp của chị em bởi công dụng vượt trội của nó.

Trong các sản phẩm dưỡng da hiện nay, serum Nno Vite Aplicapz được ưa chuộng nhờ sử dụng các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Đây cũng là sản phẩm được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cả Beauty Blogger như Ninh Dương Lan Ngọc, Midu, Kim Tuyến, Lã Thanh Huyền, Hannah Olala,... tin tưởng sử dụng.


Thành phần:

  • Dẫn xuất vitamin C (ascorbyl tetraisopalmitate): Dẫn xuất dạng tự nhiên tan trong dầu, dễ thẩm thấu và thẩm thấu sâu. Dạng lipid hoạt hóa của Vitamin C có pH trung tính không gây kích ứng. Làm giảm và ngăn ngừa việc hình thành hắc tố melanin, giúp làn da sáng và đều màu.
  • Bisabolol thiên nhiên (chiết xuất từ hoa cúc La Mã): Có tính kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng, kích ứng trên da, làm lành tổn thương trên bề mặt da. Với cơ chế hoạt động như một chất chống oxy hóa, Bisabolol giúp da mịn màng, trắng sáng, giảm nếp nhăn và sẹo mụn. Không gây tác dụng phụ nên rất an toàn cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Tác động và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, làm mới và trẻ hóa da một cách tự nhiên.
  • Vitamin E thiên nhiên (Tocopheryl acetate): Hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của gốc tự do cũng như giúp ngăn ngừa các tác động của ánh mặt trời và khói bụi ô nhiễm. Làm giảm tiến trình lão hóa của da. Giúp ngăn ngừa, cải thiện xuất hiện nếp nhăn trên da.

Công dụng:

  • Nhờ tác động kép của hỗn hợp gồm dẫn xuất vitamin C, vitamin E và Bisabolol, serum có tác dụng làm da trắng sáng, kích thích sự đổi mới da, ngăn ngừa sạm và giúp da sáng dần lên. Hiệu quả trắng sáng được kiểm nghiệm chỉ sau 2-4 tuần sử dụng so với các làn da không được điều trị.
  • Serum còn có tác dụng làm giảm đáng kể mức độ của vết chân chim, giảm số lượng nếp nhăn, tổng diện tích các nếp nhăn, tổng chiều dài các nếp nhăn chỉ sau 8 tuần sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Ngắt mở viên nang bằng cách vặn xoắn nhẹ nhàng phần đầu nhỏ.
  • Bước 2: Lấy vừa đủ phần tinh chất, chấm đều lên 5 điểm trên mặt và cổ.
  • Bước 3: Massage bằng 2-3 đầu ngón tay, nhẹ nhàng từ 20-30 giây để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào da.

Link đặt hàng: shopee.vn/Serum-dưỡng-trắng-da-mờ-đốm-nâu-đều-màu-da-Vitamin-C-Vitamin-E-Bisabolol-NNO-VITE-Mega-We-Care-(30-viên)-i.729761153.14369279077?

Viên serum Nno Vite Aplicapz
Viên serum Nno Vite Aplicapz
Viên serum Nno Vite Aplicapz
Viên serum Nno Vite Aplicapz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy