Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Thiện Nhân

top 7
Hoàng Thu Thuỷ

Thẩm mỹ viện Thiện Nhân là địa chỉ nâng ngực uy tín, an toàn tại Đà Nẵng. Cơ sở này được thành lập và trực tiếp thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ là Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Thiện Nhân. Trải qua nhiều năm học tập và làm việc tại những bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ lớn, bác sĩ quyết định mở thẩm mỹ viện tại Đà Nẵng với mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt giải pháp làm đẹp tối ưu và an toàn.


Với khách hàng có nhu cầu nâng ngực, thẩm mỹ viện Thiện Nhân mang đến dịch vụ nâng ngực nội soi bằng 3 loại túi độn, túi gel, túi nano chip và túi xốp. Các loại độn được sử dụng tại cơ sở này đều đã được kiểm định về độ an toàn và được Bộ y tế cho phép sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực. Đến với viện thẩm mỹ Thiện Nhân, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp và tư vấn về ưu điểm – hạn chế của từng loại túi. Sau đó, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện. Quá trình nâng ngực tại cơ sở này được thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối nhằm hạn chế tối đa rủi ro và biến chứng hậu phẫu.

Đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ và an toàn, dịch vụ nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Thiện Nhân được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Đặc biệt, khách hàng thực hiện nâng ngực còn được hưởng chế độ bảo hành và một số ưu đãi khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 133 733
Email: bacsithiennhan@gmail.com
Website: thammythiennhan.com
Fanpage: www.facebook.com/BacSiThienNhan/

Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Trần Thiện Nhân
Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Trần Thiện Nhân
Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Trần Thiện Nhân
Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Trần Thiện Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy