Viện Thẩm Mỹ DIVA

Viện Thẩm Mỹ DIVA trong suốt hơn 6 năm hình thành và phát triển, hiện nay đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực miền Nam nói chung, một số tỉnh thành khu vực miền Đông nói riêng và đã có mặt tại Huế. Viện thẩm mỹ DIVA vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển hệ thống rộng khắp cả nước với mong muốn là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới. Viện thẩm mỹ DIVA luôn mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó Viện thẩm mỹ DIVA luôn nâng cao chất lượng dịch vụ với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất nhằm đem đến sự hài lòng và thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.


Chính nhờ những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua với rất nhiều chi nhánh được hình thành trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, chặng đường tuy không dài nhưng Viện Thẩm Mỹ DIVA đã gặt hái được rất nhiều thành tích và giải thưởng cao quý trong lĩnh vực làm đẹp, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và yêu mến. Luôn hướng đến tiêu chí: sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển của Viện Thẩm Mỹ DIVA nên tại đây luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp.

Bởi vậy, nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ tin cậy để học nghề thì Viện Thẩm Mỹ DIVA chính là một trong những sự lựa chọn chính xác. Tại đây đào tạo các khóa học về:

  • Phun thêu thẩm mỹ cơ bản
  • Phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp
  • Phun thêu thẩm mỹ cấp tốc
  • Chăm sóc và điều trị da
  • Spa chuyên nghiệp
  • Spa cấp tốc
  • Spa cơ bản
  • Kỹ thuật điêu khắc nâng cao


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 86 đường Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: https://diva.vn
Fanpage: www.facebook.com/vienthammydivahue/

    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy