Viện Thẩm Mỹ DIVA

Viện thẩm mỹ DIVA là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, Viện thẩm mỹ DIVA luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Sự hài lòng của bạn chính là mục tiêu mà Viện thẩm mỹ DIVA luôn theo đuổi.


Trong suốt hơn 6 năm hình thành và phát triển, hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực miền Nam nói chung và một số tỉnh thành khu vực miền Đông nói riêng. Viện thẩm mỹ DIVA vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển hệ thống rộng khắp cả nước với mong muốn là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo.


Vì sao nên chọn Viện thẩm mỹ DIVA:

  • Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới, Viện thẩm mỹ DIVA luôn mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.
  • Viện thẩm mỹ DIVA luôn nâng cao chất lượng dịch vụ với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất nhằm đem đến sự hài lòng và thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Luôn hướng đến tiêu chí “ sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển của chúng tôi”.
  • Đến với Viện thẩm mỹ DIVA khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Viện thẩm mỹ DIVA cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại đẳng cấp xứng tầm quốc tế, kết hợp với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi DIVA đem đến cho quý khách hàng quy trình thẩm mỹ an toàn, chính xác và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo luôn lắng nghe và hiểu được nhu cầu của từng khách hàng để từ đó giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mong muốn của quý khách hàng trước và sau thẩm mỹ tại DIVA.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 231 Cách Mạng Tháng Tám, Khu phố 5, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa
  • Số 133 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu

Hotline: 1900 6689

Email: diva.kd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vtmdiva.denladep

Website: https://vienthammydiva.vn/

Viện thẩm mỹ DIVA
Viện thẩm mỹ DIVA
Viện thẩm mỹ DIVA
Viện thẩm mỹ DIVA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy