Viện Thẩm Mỹ La Ratio

top 4
Thu Hà

Viện Thẩm Mỹ La Ratio tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay, luôn cập nhật và đón đầu các xu hứng làm đẹp hiện đại tiên tiến. Với phương châm "Hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ tỷ lệ vàng”, La Ratio luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ hoàn hảo nhất.


Thành công lớn nhất của La Ratio là nụ cười hài lòng, sự tin tưởng và những đánh giá tốt của khách hàng. Viện Thẩm Mỹ La Ratio thường xuyên đào tạo, phát triển đội ngũ y bác sĩ và chiêu mộ nhiều chuyên gia làm đẹp trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên tại đây đảm bảo liên tục cập nhật kiến thức mới, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệp dịch vụ thật tốt tại La Ratio.


Viện Thẩm Mỹ La Ratio rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và các trang thiết bị, máy móc hiện đại khi thực hiện các liệu trình làm đẹp nhằm đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng. Mong muốn mang đến sứ mệnh chăm sóc, cải thiện và mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Viện thẩm mỹ La Ratio đã mang đến cho phái đẹp những dịch vụ làm đẹp đa dạng được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 1800 6653

Email: info@laratio.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/

Website: https://laratio.vn/

Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Viện Thẩm Mỹ La Ratio
Viện Thẩm Mỹ La Ratio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy