Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon

Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon là địa chỉ quen thuộc với phái đẹp mỗi khi nhắc đến thẩm mỹ công nghệ cao, an toàn, chất lượng và uy tín tại quận 7, TP. HCM. Với sứ mệnh “làm đẹp an toàn nâng tầm nhan sắc Việt”, Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon không ngừng đầu tư máy móc, chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao.


Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon tự hào là địa điểm quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong từng lĩnh vực riêng biệt. Để mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm đẹp, Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon cũng luôn kịp thời cập nhật và chuyển giao những phương pháp làm đẹp tiên tiến trên thế giới.


Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon hiện mang tới cho khách hàng rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ, trong đó bao gồm các nhóm dịch vụ chính là: Phẫu thuật thẩm mỹ, Spa - chăm sóc da và phun xăm thêu thẩm mỹ. Tất cả những dịch vụ làm đẹp tại đây đều hội tụ đủ 3 yếu tố: Tính an toàn cao, hiệu quả lâu dài, đảm bảo thẩm mỹ vượt trội; mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


Đến với Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, khắt khe, đảm bảo an toàn tuyệt đối; đem đến kết quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.


Lý do bạn nên lựa chọn Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon:


  • Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, đảm bảo quy trình phẫu thuật đạt kết quả tốt nhất.
  • Liệu trình chăm sóc da được nghiên cứu kỹ lưỡng từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ
  • Dẫn đầu xu hướng công nghệ làm đẹp hiện đại nhất thế giới, giúp khách hàng đẹp an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.
  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và hệ thống quản lý vô trùng đảm bảo phẫu thuật an toàn, thoải mái.
  • Không gian sang trọng, phục vụ tận tâm từ A đến Z cho khách hàng.
  • Dịch vụ chất lượng cao, có mức giá phù hợp với mỗi đối tượng khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

Chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, công nghệ hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp là những “điểm vàng” làm nên sự khác biệt và khẳng định thương hiệu, vị thế của Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín được hàng triệu khách hàng lựa chọn gửi gắm niềm tin để có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn; để tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0933 088 742

Fanpage: https://www.facebook.com/minhon.beautyclinic

Email: nguyenthihuynhnhu12293@gmail.com

Website: http://Vienthammyminhon.com/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon
Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon
Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon
Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy