Viện thẩm mỹ Six Senses

Một trong các địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Thừa Thiên Huế được yêu thích nhất không thể không kể đến Viện Thẩm mỹ Six Senses. Khi được thả mình và nằm xuống trên chiếc giường gỗ, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại của không gian, cùng với những động tác điêu luyện của nhân viên spa tại đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất sau những giây phút học tập và làm việc căng thẳng.

Nhân viên tại Viện thẩm mỹ Six Senses liên tục được đào tạo bài bản, với các kỹ năng gội đầu bằng thảo dược chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc và thoải mái cho khách hàng. Viện thẩm mỹ Six Senses cam kết sử dụng các sản phẩm 100% từ thiên nhiên như bồ kết, vỏ bưởi, sả, hương nhu, mần trầu,… khi gội đầu cho khách. Các loại thảo dược này rất tốt cho sức khỏe, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu, giải tỏa stress hiệu quả.


Six Senses là địa chỉ được rất nhiều người dân địa phương, cũng như khách du lịch trong và ngoài nước ưa thích. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giá cả dịch vụ hợp lý, nhanh tay liên hệ hệ để đặt lịch trước nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0797 575 975
Fanpage: www.facebook.com/sixsensespahue
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Viện thẩm mỹ Six Senses
Viện thẩm mỹ Six Senses
Viện thẩm mỹ Six Senses
Viện thẩm mỹ Six Senses
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy