Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê

top 6
Anh Thu

Cấy tóc sinh học Biofibre là giải pháp mang lại hiệu quả phục hồi tóc cao, đã và đang được ưa chuộng tại nhiều quốc gia Châu Âu. Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê tự hào là 1 trong những đơn vị được chuyển giao độc quyền công nghệ cấy tóc sinh học Biofibre.


Với sự tiến bộ vượt trội của ngành thẩm mỹ, đã cho ra đời công nghệ cấy tóc hiệu quả. Cấy tóc sinh học không phẫu thuật Biofibre được sáng tạo sau một khoảng thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm và kiểm chứng thực tế bởi các nhà khoa học, các chuyên gia đầu ngành điều trị rụng tóc, hói đầu của tập đoàn Medicap Ldt Châu Âu. Đây là giải pháp mang lại hiệu quả phục hồi tóc cao, không đòi hỏi phẫu thuật, cho kết quả tức thì, đặc biệt phù hợp với tuyệt đại đa số các trường hợp bị hói, rụng tóc nhiều.


Ưu điểm khi cấy Biofibre tại DR Hải Lê:

  • Cấy tóc sinh học Biofibre tại DR Hải Lê là phương pháp cấy tóc không phẫu thuật sử dụng sợi tóc sinh học với cấu tạo đặc biệt (3 lớp như tóc tự thân, có các nút thắt ở gốc tóc) để cấy vào vùng da đầu không có tóc, tóc bị rụng, vết sẹo… nhằm phục hồi tóc một cách tự nhiên hiệu quả đạt tới 90% sau khi cấy.
  • Kỹ thuật cấy tóc sinh học Biofibre, DR Hải Lê bác sĩ sẽ sử dụng bút cấy chuyên dụng để đưa các sợi tóc sinh học vào vùng mất tóc một cách chính xác và đảm bảo an toàn nhất tạo sự tương thích sinh học cao. Trong quá trình thực hiện sợi tóc được cấy dưới lớp biểu bì dài khoảng 5-10 (mm), góc tạo thành giữa kim cấy tóc với da đầu ở vị trị chếch 45 độ, sau đó cấy tóc vào lớp biểu bì theo đường zíc zắc, khoảng 200 sợi/4-5 (cm2), ngược với chiều mọc của các sợi tóc vốn có để tạo sự kích thích lớp chất sừng xung quanh Biofibre bảo vệ các nang lông mới được hình thành khỏi ổ vi khuẩn từ bên ngoài. Từ đây, các sợi tóc sinh học Biofibre với cấu tạo đặc biệt, có độ tương thích trên 90% so với tóc tự thân, khi được cấy vào da đầu sẽ chắc khỏe tự nhiên như tóc thật, khả năng chống chịu tốt, duy trì lâu dài và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 552-554 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại: 1900 555 555 & 0392 636 888
Email: contact@drhaile.com
Website: www.drhaile.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê
Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê
Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê
Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy