Viện Tóc Nguyễn Luân

top 5
Hạnh Lê

Nếu bạn chưa từng thử những kiểu tóc phá cách và cá tính thì hãy tự tin và đến Viện Tóc Nguyễn Luân nếu muốn thay đổi nhé. Nơi đây hội tụ nhiều tay kéo vàng lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo mẫu tóc, tư vấn những kiểu tóc, màu tóc phù hợp với gương mặt của bạn. Với không gian thoáng mát và đội ngũ nhân viên làm tóc thân thiện và chuyên nghiệp đã qua đào tạo.


Một trong những điểm nổi bật của Viện Tóc Nguyễn Luân là sự tỉ mỉ, chau chuốt với những kỹ thuật được bài bản chuẩn hoá luôn là tiêu chí hàng đầu của salon. Bạn thích thể hiện với màu tóc khói khác lạ theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những màu tóc tím đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu trầm "hot" nhất hiện nay như hạt dẻ, nâu mật ong,…. Chỉ cần đến với Viện Tóc Nguyễn Luân thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


Đặc biệt khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
66 Lý Tự Trọng, Phường An Cư ,Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Số điện thoại:
0918 972 447
Fanpage:
https://www.facebook.com/nguyenluanbeautysalon/
Giờ mở cửa:
08:00 - 21:00
Mail: nguyenluanhairsalon@gmail.com

Viện Tóc Nguyễn Luân
Viện Tóc Nguyễn Luân
Viện Tóc Nguyễn Luân
Viện Tóc Nguyễn Luân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy