Viên uống giải rượu BoniAncol

Viên uống giải rượu boniancol là sản phẩm do các chuyên gia hàng đầu của Canada nghiên cứu tạo ra với chức năng giải rượu, đặc biệt với các trường hợp ngộ độc rượu cấp tính cực kì hiệu quả, mau chóng.

Thành phần chính có trong Boniancol gồm Vitamin B6, Magnesium, Kava Root, N-Acetylcystein. Đây là các thành phần có khả năng chuyển hóa nhanh chóng các chất độc trong rượu về dạng lành tính và đào thải chúng khỏi cơ thể, giảm cảm giác thèm rượu.

Bên cạnh đó trong sản phẩm còn có chất L- Glutamine có tác dụng giúp cơ thể phục hồi, kích thích tăng tiết serotonin trong não làm đầu óc tỉnh táo, tăng cường sức khỏe não. Hỗ trợ cai rượu hiệu quả vì có chứa Kava Root gây ức chế cơn thèm rượu.Sản phẩm thích hợp với người cần giải rượu nhanh chóng, người muốn cai rượu.


Thành phần: Viên uống BoniAncol chứa Vitamine B6 10mg, L- Glutamine 200mg, Magnesium 15mg, Kava Root 10mg, N-Acetyl Cystein 300mg.


Công dụng: BoniAncol giúp làm giảm cảm giác thèm rượu và các thói quen gây nghiện khác. Giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu trong quá trình cai rượu. Giải rượu và bảo vệ gan, thận khỏi tác hại của rượu.


Hướng dẫn sử dụng;

  • Giải rượu: 2 - 4 viên/lần.
  • Bỏ rượu: 2 viên x 2 - 3 lần/ngày.
  • Một đợt dùng từ 3 - 6 tháng.
Viên uống giải rượu BoniAncol
Viên uống giải rượu BoniAncol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy