Viên uống Primalis

Phì đại tuyến tiền liệt là dạng tăng kích thước lành tính của tuyến tiền liệt, thường gặp ở nam giới trung niên và cao tuổi. Kích thước tiền liệt tuyến tăng lên chèn ép niệu đạo và bàng quang gây khó tiểu, tiểu rắt, tiểu gấp, tiểu nhiều lần, tiểu đêm làm gián đoạn giấc ngủ. Tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến các biến chứng như: viêm đường tiết niệu, suy thận, viêm bàng quang. Primalis với 320mg chiết xuất dầu quả cây cọ lùn Serenoa Repens giúp nam giới ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ trong bệnh phì đại tiền liệt tuyến lành tính, đồng thời cải thiện các rối loạn tiểu tiện do bệnh gây ra.


Thành phần:

  • Chiết xuất dầu từ quả cây cọ lùn đã có nhiều nghiên cứu về hiệu quả đối với phì đại tuyến tiền liệt, cũng như nêu được cơ chế tác dụng. Trong sản phẩm Primalis, Serenoa Repens giúp hỗ trợ giảm sự tiến triển của phì đại lành tính tuyến tiền liệt và hỗ trợ giảm các triệu chứng khó tiểu, tiểu nhiều lần.

Công dụng:

  • Primalis giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ trong bệnh phì đại tiền liệt tuyến lành tính.
  • Giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn về tiểu tiện do bệnh phì đại tiền liệt tuyến lành tính, tiểu khó, tia nước tiểu yếu, tiểu nhiều lần, tiểu đêm nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 viên.
  • Đối tượng sử dụng: Primalis dành cho nam giới độ tuổi trưởng thành trong các trường hợp:
    • Nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến lành tính, phì đại tiền liệt tuyến hoặc sau phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến.
    • Người có các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tia nước tiểu yếu.

Link mua hàng: shopee.vn/Combo-3-hộp-thực-phẩm-hỗ-trợ-duy-trì-sức-khỏe-tuyến-tiền-liệt-cho-phái-nam-Primalis-320mg-i.916339531.23209944198?

Viên uống Primalis
Viên uống Primalis
Viên uống Primalis
Viên uống Primalis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy