Việt Academy Đà Nẵng

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong đào tạo chính quy về lĩnh vực xây dựng, Việt Academy trở thành trung tâm dạy autocad uy tín Đà Nẵng. Trung tâm cam kết sẽ đào tạo học viên bằng sự nhiệt huyết, đảm bảo kết quả tốt nhất. Mỗi lớp sẽ có tối đa 15 học viên để giảng viên có thể kiểm soát dễ dàng, dạy và học hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cam kết sau khi học xong các bạn sẽ có thể tự tay thực hiện các sản phẩm ưng ý.


Học Autocad tại Đà Nẵng từ cơ bản tới nâng cao. Khóa học AutoCAD cho các các bạn sinh viên, cá nhân và cả người chưa biết gì về Autocad. Bạn đang có nhu cầu học autocad để dựng hình chuyên về lĩnh vực xây dựng, nội thất, autocad trong máy móc cơ khí, điện, điện tử viễn thông, bản đồ, quy hoạch…


Các khóa học về kiến trúc – nội thất – quy hoạch – kết cấu công trình thu hút đông đảo các học viên. Riêng về khóa autocad sẽ có đến 4 khóa học như triển khai bản vẽ nội thất, khóa học cơ bản và nâng cao. Cùng với đó là khóa triển khai bản vẽ kiến trúc bằng autocad, triển khai bản vẽ kết cấu bằng autocad. Chỉ mất 8 đến 10 buổi cho một khóa học, các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để bắt đầu cho công việc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiệt 385 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0975 344 486
Email: vietacademy.cons@gmail.com
Website: http://vietacademy.edu.vn/
Việt Academy Đà Nẵng
Việt Academy Đà Nẵng
Việt Academy Đà Nẵng
Việt Academy Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy