Việt Care

Quá trình mang bầu làm bạn cảm thấy mình “xuống cấp”, vậy thì tại sao sau sinh bạn không tự thưởng cho bản thân một cơ hội được chăm sóc, thư giãn toàn diện cả về sức khỏe và sắc đẹp. Viet – Care cung cấp dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sau sinh. Giúp bạn lấy lại được vóc dáng và phục hồi sự cân bằng vốn có. Dù bạn là ai, dù bạn có nhu cầu gì, Viet – Care đều có thể đáp ứng bạn bằng những gói dịch vụ sau sinh phù hợp.


Liệu trình chăm sóc tại Viêt - care bao gồm:


  • B1: Xông_hơi giúp đào thải độc tố trong cơ thể.
  • B2: Giảm_eo JUMBA bằng nguyên liệu thiên nhiên, an toàn với mẹ sau sinh.
  • B3: Giảm_đau_lưng. Đau lưng là vấn đề muôn thưở của bà bầu và chị em sau sinh. Với liệu trình massage chăm sóc của Việt -Care, mẹ sẽ đánh bay được những cơn nhức mỏi đó.
  • B4: Xông_mắt lá trầu giúp mẹ giảm mỏi mắt, trị quáng gà sau sinh.
  • B5: Dưỡng_da_trắng_hồng bằng mặt nạ ngũ vị nam độc quyền Việt - Care. (Theo gói)


Việt – Care đã, đang và sẽ chinh phục những sản phụ sau sinh bởi:


  • Việt – Care mang tới cho các mẹ sự tự tin về làn da và vóc dáng, đến với Viet – Care bạn không chỉ được chăm sóc như một khách hàng, mà còn được chia sẻ như một người bạn, người chị thân thiết.
  • Việt – Care đảm bảo về tay nghề của nhân viên chăm sóc, tất cả nhân viên chăm sóc phụ nữ sau sinh đều có nghiệp vụ y tế, được trang bị đầy đủ cả về lý thuyết lẫn thực hành, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tân tình, mang đến cho khách hàng cả niềm vui về vóc dáng, làn da, sự thoải mái, cảm giác được nâng niu trong cảm nhận.
  • Sản phẩm hữu cơ độc quyền, Viet – Care từ những ngày đầu thành lập luôn muốn xây dựng hệ thống mỹ phẩm hữu cơ, không chỉ lành tính không chất bảo quản, tốt cho việc chăm sóc sản phụ sau sinh mà còn mang đến những hiệu quả tái tạo bất ngờ.
  • Việt – Care luôn có trách nhiệm với mỗi “đứa con tinh thần” – sản phẩm của mình, sáng tạo thôi là chưa đủ, Việt – Care khai sinh cho những sản phẩm đó bằng những giấy tờ chứng minh nguồn gốc cũng như giấy kiểm nghiệm an toàn với các sản phẩm bắt nguồn từ tự nhiên như nghệ hạ thổ, muối thuốc bắc.
  • Quan trọng nhất là Viet – Care luôn có chính sách hoàn tiền 100% cho khách hàng dừng sử dụng dịch vụ và khách hàng sử dụng liệu trình mà không có hiệu quả. Luôn quan tâm, chăm sóc và mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng là điều Viêt - care luôn hướng tới.

Việt - Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín nhất:



  1. Kinh nghiệm nhất: Việt – Care là dịch vụ chăm sóc sau sinh đầu tiên tại Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc phụ nữ sau sinh. Từ những kinh nghiệm được đúc kết của mình, Việt – Care đều có những cách chăm sóc tốt nhất dành cho khách hàng của mình từ: nhân viên tư vấn đến đội ngũ nhân viên chăm sóc, cách thức thanh toán đều đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.
  2. Hiện tại, Việt – Care là đơn vị duy nhất trên thị trường có các chuyên gia của Việt – Care được tham dự các lớp tiền sản, được giảng dạy về cách chăm sóc sản phụ sau khi sinh và bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp sau sinh tại các bệnh viện uy tín như: Hồng ngọc, Việt pháp và các lớp tiền sản tại Hà Nội, diễn đàn chăm sóc bà mẹ và trẻ em.
  3. Khách hàng là bạn thân: Là công ty đầu tiên ra đời dòng dịch vụ đặc thù dành riêng cho bà đẻ, Việt – Care nhận được sự ủng hộ của rất nhiều mẹ sau sinh, những ông chồng muốn mang niềm vui trong thời gian ở cữ cho vợ.
  4. Dịch vụ Việt – Care không giống như spa, cũng không phải là thẩm mỹ viện, chăm sóc sau sinh hoàn toàn dựa vào các bài thuốc dân gian, những phương pháp cổ truyền mang lại hiệu quả không tức thì nhưng dài lâu. Không sử dụng máy móc, hầu hết quy trình đều phụ thuộc vào bàn tay của nhân viên chăm sóc đảm bảo sự an toàn, nhẹ nhàng với cơ thể của các mẹ sau sinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 55 Lô 22 Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại:
0975 616 669
Fanpage
: https://www.facebook.com/VietCareCNHaiPhong/


Việt - Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín nhất
Việt - Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín nhất
Việt Care
Việt Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy