Việt Nam Tôi - Jack và K – ICM

MV Việt Nam tôi là những cảnh quay tại hàng loạt địa danh nổi tiếng dọc đất nước như vùng núi cao Tây Bắc, vịnh Hạ Long, vịnh Lăng Cô, cố đô Huế, khu du lịch Tháp Chàm Ninh Thuận, Phong Nha – Kẻ Bàng, nhà rông Tây Nguyên… Điều đó giúp MV nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả. Một số ý kiến còn cho rằng thông qua sản phẩm âm nhạc, hai chàng trai trẻ còn giúp quảng bá du lịch Việt Nam với du khách quốc tế.


Trong Việt Nam tôi, ca từ gồm những đoạn chạm tới cảm xúc của mỗi người về tình yêu gia đình, và có cả những đoạn nói lên niềm tự hào dân tộc. Đi qua nhiều thắng cảnh đẹp của Việt Nam ở vùng đồi núi phía Bắc hay miền Trung, Tây Nguyên… Thông qua những góc máy sống động, khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú với khung cảnh thiên nhiên hùng tráng của Việt Nam.


MV Việt Nam Tôi ghi dấu những con số ấn tượng trong quá trình thực hiện: 7 ngày quay, 40 con người và 4.551km quãng đường di chuyển. Hơn 5 phút của MV, bên cạnh âm nhạc hào hùng thì còn là những cảnh sắc non nước hùng vĩ ở nhiều địa danh từ các tỉnh thành trong cả nước.

MV Việt Nam tôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy