Top 5 Công ty xây dựng thương hiệu tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Vietso agency
  2. top 2 Sao Kim Branding
  3. top 3 Bigsouth Agency
  4. top 4 Biss Brand
  5. top 5 ThiCao

Vietso agency

Vietso là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất ở hiện tại, tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu từ độ sâu; Tức Vietso tập trung phát triển tính vô hình của thương hiệu, những giá trị có khả năng chuyển đổi thành giá trị hữu hình trong mục tiêu gia tăng gía trị thương hiệu của hoạt động định lượng thương hiệu ở tương lai. Bản chất của marketing chính là ý niệm, vì thế cốt lõi của thương hiệu là ý tưởng tiếp thị độc nhất được định hình khác biệt hoá với đối thủ cạnh tranh mà nơi đó tính vô hình là điểm không thể sao chép. Dịch vụ của Vietso hướng đến hoàn thiện bức tranh tổng thể về thương hiệu, Thông qua giá trị hữu hình thực có của doanh nghiệp tại độ sâu; và với tầm nhìn của doanh nghiệp tại độ rộng, Vietso hoạch định chiến lược thương hiệu, chiến lược truyền thông tiếp thị thương hiệu và thực thi, quản trị. Dịch vụ của Vietso cụ thể:

  • TƯ VẤN - SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU
  • LẬP KẾ HOẠCH THƯƠNG HIỆU - VÀ THỰC THI CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG
  • ĐỊNH LƯỢNG GIÁ TRỊ [MARKETING] THƯƠNG HIỆU (IMI)

Tôn trọng các phẩm chất tích cực của con người xã hội và yêu môi trường. Vietso chọn truyền thông phẩm chất tốt đẹp của doanh nghiệp vì một xã hội vững bền, thông qua việc cung cấp các giải pháp ý tưởng truyền thông mang tính nhân văn.

VIETSO phù hợp đại diện cho doanh nghiệp chia sẻ niềm tự hào của thương hiệu đến với khách hàng và người tiêu dùng bằng chuyên môn xây dựng và phát triển thương hiệu.


Tầm nhìn: Vietso quản lý thương hiệu từ gốc một cách độc nhất. Với đặc tính chặt chẽ, hợp lý (logic), tích cực và sâu sắc, Vietso góp phầm đẩy mạnh độ sâu thương hiệu vì sự vững bền của chính thương hiệu. Đây cũng chính là tầm nhìn của Vietso – “Là Giải pháp ý tưởng truyền thông của thương hiệu có tư duy phát triển vững bền”.


Với 19+ năm là nhà tư vấn, Vietso là nhà phát triển sáng tạo chuyên sâu, hoạch định, thiết lập, xây dựng và phát triển truyền thông thương hiệu và bảo toàn giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.


Dự án thành công: Trong thực tế, Vietso là nhà tư vấn, sáng tạo ý tưởng, đã thực thi phát triển thành công cho thương hiệu Thép Tung Ho (Đài Loan) tại Việt Nam từ năm 2018 đến hiện tại. Với Ý niệm “Nhắc đến Thép Tung Ho là nhắc đến giải pháp thép cho công trình xanh (giá trị hữu hình) và là thép bảo vệ môi trường (Giá trị vô hình)”. Giá trị thương hiệu Thép Tung Ho có tính lan toả mạnh mẽ trong nhận thức, không những tác động đến người tiêu dùng trực tiếp, gián tiếp trong nhận thức về hành động xây dựng bảo vệ môi trường, mà Thép Tung Ho còn tác động trong nhận thức ở quy mô doanh nghiệp trong ngành lẫn ngoài ngành khi có nhiều thương hiệu đi theo con đường Hành động bảo vệ môi trường.


Hồ Bảo Thư - Tổng Giám Đốc Vietso agency: “Sự khác nhau giữa chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh đó là chiến lược kinh doanh hướng đến tài sản, chiến lược thương hiệu hướng đến di sản”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ văn phòng kinh doanh:
Lầu 2, 415 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại:
0938 699 106
Email:
vietsomedia@vietsomedia.com
Website:
http://vietsomedia.com
Facebook:
https://www.facebook.com/vietsomedia
Youtube:
https://www.youtube.com/c/VietsoAgency

Vietso agency
Vietso agency
Vietso agency
Vietso agency

Top 5 Công ty xây dựng thương hiệu tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Vietso agency
  2. top 2 Sao Kim Branding
  3. top 3 Bigsouth Agency
  4. top 4 Biss Brand
  5. top 5 ThiCao
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy