Vinaconex Tower

Vinaconex Tower tọa lạc tại số 34 Láng Hạ, nằm ngay ngã tư Láng Hạ – Hoàng Ngọc Phách, cận kề với trục đường huyết mạch Nguyễn Chí Thanh, đường trên cao… tạo nên một kết nối giao thông hoàn chỉnh, thuận lợi về cả liên kết vùng và liên kết nội thành. Đây không chỉ là khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo, mà còn là khu vực phát triển đồng bộ về kinh tế và văn hóa, đối ngoại, tập trung nhiều văn phòng cao cấp như: TNR Tower, tòa 89 Láng hạ, Sky City, Geleximco Tower… vì thế có nhiều cơ hội để các doanh nghiệp phát triển, mở rộng đối tác trong khu vực là những doanh nghiệp nước ngoài, các tập đoàn lớn.

Thiết kế hiện đại: Được xây dựng trong một khuôn viên rộng 2657 m2, Vinaconex Tower có thiết kế 27 tầng, từ tầng 4 – 20 là nơi cho thuê văn phòng, từ tầng 21 – 27 là nơi hoạt động chính của công Ty Vinaconex. Tòa bộ tòa nhà được bao phủ bởi lớp kính cách âm, cách nhiệt và chống tia UV, đồng thời có khả năng điều hòa ánh sáng tự nhiên cho phù hợp với thị lực người dùng. Toàn bộ nội thất và nguyên vật liệu sử dụng trong tòa nhà đều cao cấp, tầng trệt là đại sảnh rộng rãi, có quầy lễ tân lịch sự, sử dụng đá ốp sáng màu, nội thất đồng bộ tạo nên sự đẳng cấp và uy tín. Các công ty cũng có riêng khu vực để đặt bảng tên cho doanh nghiệp tại đây.

Diện tích thuê đa dạng: Vinaconex Tower cung cấp cho quận Đống Đa hơn 10.000 diện tích sàn thuê văn phòng, với các diện tích cho thuê linh hoạt, 93m2, 120m2, 193m2, 200m2, 211m2, 300m2, 400m2, 460m2, 620m2… tòa nhà luôn là lựa chọn lý tưởng của rất nhiều khách hàng, vì thế công suất thuê tại đây luôn đạt trên 90%.

Tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5* quốc tế: Đáp ứng tiêu chuẩn văn phòng hạng A cao cấp, lại có một chủ đầu tư lớn mạnh, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đơn vị quản lý uy tín, Vinaconex Tower được trang bị một hệ thống tiện ích cao cấp, nhập khẩu. Hệ thống 6 thang máy tốc độ cao và 1 thang dành cho dịch vụ, điều hòa trung tâm thương hiệu Chiller, máy phát điện đảm bảo 100% công suất dự phòng cho cả tòa nhà, hệ thống PCCC tiêu chuẩn tự động…

Vị trí: Vinaconex Tower có vị trí thuận lợi trong việc giao thông di chuyển, kết nối doanh nghiệp, vị trí của tòa nhà còn sở hữu một tầm view xanh, môi trường làm việc tuyệt vời nhất cho các văn phòng cho thuê tại Hà Nội.
- Gần ngay các tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Ngọc Phách, Đê La Thành…
- Cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển
- Cách Hồ Tây 12 phút đi xe
- Trong bán kính 1.5km là các trung tâm thương mại: CGV Tây Sơn, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Rạp chiếu phim quốc gia…
- Xung quanh là các ngân hàng: BIDV, AB Bank, Agribank…
- Gần tòa nhà văn phòng: CFM Building, Newtaco Building, tòa nhà 14 Láng Hạ…

Giá thuê cạnh tranh: Vinaconex Tower có giá thuê khoảng từ 24$/m2/tháng, phí dịch vụ 6$/m2. Đây là mức giá cạnh tranh, hấp dẫn với nhiều khách hàng/doanh nghiệp đang muốn lựa chọn thuê văn phòng hạng A quận Đống Đa.
Văn phòng cho thuê tại Vinaconex Láng Hạ
Văn phòng cho thuê tại Vinaconex Láng Hạ

Top 11 địa điểm thuê văn phòng hạng A tốt nhất ở Hà Nội

  1. top 1 Lotte Centre Hanoi
  2. top 2 Tòa nhà Thai Square
  3. top 3 Tòa nhà Pacific Place
  4. top 4 Tòa nhà Daeha Business Center
  5. top 5 Tòa nhà Gelex Tower
  6. top 6 BIDV Tower
  7. top 7 Keangnam Landmark Hà Nội
  8. top 8 Capital Tower
  9. top 9 TNR Tower
  10. top 10 Vinaconex Tower
  11. top 11 PVI Tower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy