VinFast Fadil

Vinfast Fadil là mẫu xe ô tô giá rẻ nằm cùng phân khúc với Hyundai i10 và Kia Morning. Mẫu xe này sở hữu lợi thế “Made in Vietnam” và các chương trình khuyến mãi, ưu đãi liên tục dành cho người Việt Nam đã giúp mẫu xe này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người yêu hàng Việt.


Vinfast Fadil sở hữu kích thước theo chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.495 / chiều dài cơ sở của xe đạt 2.385mm. Về thiết kế, Vinfast Fadil sở hữu phần đầu xe độc đáo với một đường crom ôm trọn logo chữ V của hãng mang đến sự hiện đại và sang trọng cho cái nhìn trực diện. Cụm đèn pha của Vinfast Fadil được thiết kế khá to và dài ôm trọn đầu xe tạo cái nhìn tròn trĩnh. Thân xe có một vài đường dập nổi độc đáo tạo cảm giác trọng tâm của xe dồn hết về phía trước cho dáng xe đẹp hơn khi di chuyển. Đuôi xe Vinfast Fadil khá đơn giản với cụm đèn hậu hình chữ C kết hợp với phần cảng sau khá lớn cho cảm giác xe bề thế hơn.


Trang bị ngoại thất của Vinfast Fadil (bản tiêu chuẩn) bao gồm: Đèn pha Halogen, đèn ban ngày Halogen, đèn sương mù, đèn phanh trên cao, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, tích hợp báo rẽ, lazang hợp kim nhôm 1 màu.

Khoang nội thất của Vinfast Fadil cũng được đánh giá rất cao về mặt thiết kế, bảng taplo của Fadil hoàn toàn có thể so kèo tay đôi cùng với một số mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, Vinfast Fadil không được người dùng đánh giá cao về mặt không gian. Mẫu xe này tương đối hẹp ở bên trong, nếu chỉ dùng để di chuyển với cự ly ngắn thì sẽ tốt hơn, di chuyển đường dài với Fadil sẽ hơi mỏi lưng.


Tham khảo chi tiết: https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/o-to-vinfast-fadil.html

VinFast Fadil
VinFast Fadil
VinFast Fadil
VinFast Fadil

Top 10 Mẫu ô tô được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Toyota Wigo
  2. top 2 Hyundai Grand i10
  3. top 3 Mitsubishi Attrage
  4. top 4 Mitsubishi Mirage
  5. top 5 Kia Morning
  6. top 6 Honda Brio
  7. top 7 VinFast Fadil
  8. top 8 Suzuki Ertiga
  9. top 9 Mitsubishi Xpander
  10. top 10 Suzuki XL7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy