Vinhomes Golden River

Khu đô thị Vinhomes Golden River được quy hoạch trên mảnh đất vàng Ba Son ngay giữa lòng Quận 1. Đây là nơi phát triển các tòa cao ốc văn phòng, khu đô thị mới và các con đường ven sông theo chủ trương quy hoạch của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Vinhomes Golden River có 4 phân khu chính: The Victoria, The Luxury, The Front, The Aqua.


Tọa lạc tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM, Vinhomes Golden River sở hữu vị trí đắc địa độc tôn khi là tâm điểm kết nối tới các tuyến đường huyết mạch của trung tâm quận 1 như Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, Hai Bà Trưng và nối liền với tuyến đường Đinh Tiên Hoàng qua quận 3. Lợi thế vượt trội của vị trí dự án còn đến từ Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chạy qua khu đô thị và nhà ga Ba Son nằm ngay bên dưới quảng trường Metro. Điều này góp phần hoàn thiện hạ tầng Vinhomes Golden River, giúp sự di chuyển của cư dân cực kỳ thuận tiện và dễ dàng.


Vinhomes Golden River được kiến tạo nhằm mang tới cho giới thượng lưu Sài thành những trải nghiệm sống trọn vẹn với không gian xanh và hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp, toàn diện. Với tổng diện tích 25,3 ha, mật độ xây dựng 18,6%, Vinhomes Golden River được quy hoạch thành quần thể căn hộ cao cấp, khu biệt thự, khối văn phòng - thương mại - dịch vụ toàn diện. Mặt bằng Vinhomes Golden River sở hữu tổng cộng 13 tòa cao tầng và 63 căn biệt thự, trong đó, các căn hộ Vinhomes Ba Son nằm trọn vẹn tại 3 phân khu The Aqua, The Luxury và The Front.


Vinhomes Golden River là một dự án được đánh giá rất cao bởi sự hội tụ đầy đủ các yếu tố tinh hoa của đất trời. Đây là một dự án lớn của tập đoàn Vingroup sở hữu vị trí “kim cương” nằm ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh. Nói đến hệ thống tiện ích của Vinhomes Golden River thì không thể phủ nhận sự đa dạng và hiện đại của dự án. Với mục tiêu nhằm đem đến một không gian sống hoàn hảo, đúng chuẩn đẳng cấp hoàng gia cho giới thượng lưu dự án đã được trang bị hệ thống tiện ích nội khu rất đa dạng bao gồm: trung tâm thương mại mua sắm, hệ thống trường tiểu học liên cấp Vinschool quốc tế, phòng khám đa khoa quốc tế, hệ thống bể bơi liên hoàn bể bơi tràn bờ, rạp chiếu phim, siêu thị, phòng tập Gym, Spa cao cấp... Ngoài ra dự án còn được thừa hưởng hệ thống ngoại khu đa dạng bậc nhất.

Thông tin chi tiết dự án:

  • Vị trí: Số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Chủ đầu tư: Vingroup
  • Loại sản phẩm: Căn hộ 1 - 4 phòng ngủ, Officetel, Duplex thông tầng, Penthouse
  • Tổng diện tích: 25,3 ha.
    Mật độ xây dựng: 18,6%
    Quy mô: 18 tòa căn hộ và 88 căn biệt thự
  • Pháp lý: Sổ hồng vĩnh viễn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 1900 2323 89
Website: https://vinhomes.vn/vi/vinhomes-golden-river

    Vinhomes Golden River
    Vinhomes Golden River
    Vinhomes Golden River

    Top 7 Khu đô thị đáng sống nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

    1. top 1 Vinhomes Golden River
    2. top 2 Vinhomes Central Park
    3. top 3 Khu đô thị Vạn Phúc
    4. top 4 Khu đô thị Sala
    5. top 5 Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
    6. top 6 Khu đô thị Him Lam Tân Hưng
    7. top 7 Khu đô thị Lakeview City

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy