Violet Evergarden

Violet Evergarden (Búp bê ký ức) là một trong những anime nổi tiếng và gây sốt kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2018. Về phiên bản light novel đã xuất sắc đạt giải tiểu thuyết xuất sắc nhất tại lễ trao giải Kyōto Animation Award lần thứ 5 năm 2014 và là tác phẩm đầu tiên từng giành vị trí cao nhất thuộc bất kỳ trong số ba hạng mục chính: tiểu thuyết, kịch bản và manga tính từ khi giải thưởng thành lập.


Câu chuyện trong Violet Evergarden xoay quanh Violet Evergarden - một cô gái trẻ đã trải qua nhiều gian khổ trong quá khứ. Violet từng là một chiến binh trong cuộc chiến, nơi cô được sử dụng như một công cụ trong các nhiệm vụ chiến đấu. Sau khi cuộc chiến kết thúc, Violet bị mất đi cánh tay và không thể nào quay lại một cuộc sống bình thường.

Vào một ngày, Violet gặp Gilbert Bougainvillea, một sĩ quan quân đội - người đã chăm sóc và đào tạo cô. Trước khi qua đời, Gilbert nói với Violet rằng cô nên tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống. Bước vào thế giới sau cuộc chiến, Violet trở thành một người viết thư chuyên nghiệp, người truyền đạt những tâm tư và cảm xúc của những người khác vào những lá thư.


Ngoài cốt truyện đầy xúc động, Violet Evergarden còn được khen ngợi về đồ họa tuyệt vời và thiết kế nhân vật đẹp mắt. Mỗi khung hình trong anime đều được studio thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, tạo ra một thế giới lãng mạn nhưng cũng vô cùng buồn. Tạo hình xinh đẹp của Violet Evergarden kết hợp với sự trầm buồn luôn hiện trên nét mặt đã khiến cô trở thành một trong những nhân vật nữ nổi tiếng và không thể vắng mặt trong các bảng xếp hạng "waifu" hàng năm.


Một số thông tin về Violet Evergarden:

  • Số tập: 13 + 1 OVA
  • Năm phát sóng: 2018
  • Điểm IMDb: 8.4
Violet Evergarden
Violet Evergarden
Violet Evergarden

Top 10 Anime nên xem nếu bạn thích Frieren: Pháp sư tiễn táng

  1. top 1 To Your Eternity
  2. top 2 Wandering Witch: The Journey of Elaina
  3. top 3 Violet Evergarden
  4. top 4 The Ancient Magus’ Bride
  5. top 5 Tears to Tiara
  6. top 6 The Story of Saiunkoku
  7. top 7 Scrapped Princess
  8. top 8 Kino's Journey
  9. top 9 Phantom Thief Jeanne
  10. top 10 Cardcaptor Sakura

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy