Top 5 Ứng dụng xem tivi trên Android miễn phí tốt nhất

  1. top 1 FPT Play for Android TV
  2. top 2 VTV Go
  3. top 3 MyTV Net
  4. top 4 HTVC Android TV
  5. top 5 SCTV Online

VTV Go

VTV Go là ứng dụng xem tivi trên Android miễn phí tốt nhất tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Ứng dụng miễn phí này sẽ giúp bạn không chỉ xem được các chương trình tivi trực tuyến mà còn xem được cả những bộ phim chất lượng HD, các chương trình thể thao, video giải trí đặc sắc với hơn 1000 video được cập nhật mỗi ngày... Ứng dụng VTV Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến hàng đầu Việt Nam giúp bạn thỏa mãn ngay lập tức những nhu cầu giải trí của mình.


Ưu điểm nổi bật:

  • VTV Go là hệ thống xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam cho phép khán giả VTV xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình cũng như thưởng thức kho video độc quyền lớn nhất Việt Nam trên nhiều lĩnh vực.
  • Với giao diện mới, bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các chương trình yêu thích của mình theo cách đơn giản, nhanh hơn trước.
  • Kênh TV: Xem trực tuyến các kênh truyền hình Việt Nam; Xem trực tuyến các kênh truyền hình thiết yếu quốc gia và các kênh địa phương; Xem lại các chương trình đã phát trong vòng 6 tháng; Đặt lịch hẹn xem trong 7 ngày tương lai, đặt theo lịch phát sóng.
  • Kênh Nội dung số: Các kênh nội dung số chuyên đề do VTV sản xuất chuyên biệt cho nền tảng số VTV Go gồm các chương trình livestream, các playlist theo chủ đề...

Link tải: https://cutt.ly/UAgMJJ3

VTV Go
VTV Go
VTV Go
VTV Go

Top 5 Ứng dụng xem tivi trên Android miễn phí tốt nhất

  1. top 1 FPT Play for Android TV
  2. top 2 VTV Go
  3. top 3 MyTV Net
  4. top 4 HTVC Android TV
  5. top 5 SCTV Online

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy