Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường được biết đến từ năm 2012, sau khi được Phương Uyên chú ý vì biểu diễn ca khúc Đông do chính mình sáng tác tại một sự kiện, một năm sau, cô tham gia chương trình Giọng hát Việt và gây ấn tượng mạnh bởi những ca khúc tự sáng tác cùng ngôi vị á quân. Sau chương trình Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật với cả hai vai trò ca sĩ và nhạc sĩ.


Sở hữu khả năng hát live tốt, kĩ thuật xử lý bài hát đầy tinh tế, Vũ Cát Tường cùng những ca khúc tự sáng tác liên tục gây sốt trong cộng đồng người yêu âm nhạc, tên tuổi của cô nàng cũng lên như diều gặp gió. Cô nàng cũng gây ấn tượng khi có thể hát cũng như sáng tác nhiều thể loại từ R&B, Alternative Rock, Blues, Pop, Balla tới Neo-soul,... Với khả năng của mình, liên tiếp 2 năm Vũ Cát Tường được mời làm giám khảo của chương trình Giọng hát Việt nhí, các học trò của nữ ca sĩ sinh năm 92 đều đạt những thành tích cao tại chương trình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tên thật: Vũ Cát Tường
  • Ngày sinh: 2/10/1992
  • Quê quán: An Giang
  • Bài hát nổi bật: Người bình thường, Đông, Vết mưa, Yêu xa, Anh và anh, Phai, Mơ, Ngày hôm qua, Em ơi, Cô gái ngày hôm qua,...
Vũ Cát Tường
Vũ Cát Tường
Vũ Cát Tường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy