Vua bếp Soma - Shokugeki no Soma

Bộ phim "Vua bếp Soma" là một anime nổi tiếng của Nhật Bản, được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Yuto Tsukuda. Phim về kể về anh chàng Yukihira Soma, một đứa trẻ sinh ra trong một gia đình chuyên kinh doanh món ăn Nhật Bản trên đường phố.


Cuộc sống của anh bị đảo lộn khi ông cha của anh đột nhiên quyết định đóng cửa cửa hàng gia đình và đi du lịch trên toàn thế giới để tìm kiếm những món ăn mới. Vì vậy, anh ta đã kết thúc bốn năm học tại trường trung học và tham gia vào trường Pha lê Totsuki, một trường dạy nấu ăn hàng đầu của Nhật Bản. Ở đó, Soma đã đối mặt với những thử thách khó khăn từ những đối thủ hàng đầu của trường Pha lê Totsuki và cùng với đội của mình, anh đã chiến thắng các trận đấu nấu ăn để giành chiến thắng. Bộ phim này không chỉ giúp chúng ta hiểu rõ về nghệ thuật nấu ăn mà còn giúp ta cảm nhận được tình bạn, tình yêu và sự tận tụy trong nghề nặng nhọc này. Một trong những đặc sắc của "Vua bếp Soma" là cách đánh giá thực phẩm. Các chuyên gia sẽ cho điểm thức ăn của các đầu bếp dựa trên cảm xúc và trải nghiệm của họ khi thưởng thức. Điều này làm cho mỗi trận đấu nấu ăn trở thành một trải nghiệm thú vị và đầy cảm xúc. Đồng thời bộ phim cũng giúp khán giả hiểu rõ hơn về nghệ thuật pha trộn gia vị, cách lựa chọn và chế biến nguyên liệu, cũng như khả năng sáng tạo.

Với cốt truyện hấp dẫn, đẹp mắt và các món ăn ngon, các bạn còn chần chờ gì mà không xem "Vua bếp Soma". Chắc chắn đây sẽ là một trong những bộ phim giúp bạn tận hưởng được trọn vẹn một nghệ thuật vô cùng đặc sắc.


Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Nhật Bản
Thể loại:
Nấu ăn, hài hước, học đường
Số tập:
74 tập

Link phim: https://vieon.vn/vua-dau-bep-souma-phan-1.html

Vua bếp Soma - Shokugeki no Soma
Vua bếp Soma - Shokugeki no Soma
Vua bếp Soma - Shokugeki no Soma

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy