Top 5 Ác thần quyền năng nhất của vua Solomon

  1. top 1 Chúa quỷ Baal
  2. top 2 Vua quỷ Paimon
  3. top 3 Vua quỷ Beleth
  4. top 4 Vua quỷ Purson
  5. top 5 Vua quỷ Asmodeus

Vua quỷ Purson

Purson được biết đến là ác thần thứ 20 trong số 72 ác thần của Solomon, hắn đã từng là một thành viên cấp cao trong Công tước thuộc Hội Đồng Đạo Đức cũng như kẻ nắm giữ ngai vàng. Hắn tham gia Cuộc chiến trên Thiên đường, phục vụ Lucifer như một tay sai đắc lực trong cuộc nổi loạn chống lại Chúa. Hắn mạnh đến mức phải cần đến một binh đoàn thiên thần đồng loạt chiến đấu mới đẩy được hắn qua rìa thiên đường và ném hắn xuống Địa ngục cùng với những thiên thần phản bội còn lại.


Sau khi rơi xuống từ Thiên đường, Purson mang hình dạng của một người đàn ông đầu sư tử để chế nhạo sinh vật hùng vĩ và là biểu tượng của Chúa. Hắn cưỡi trên một con gấu lớn và sử dụng một con rắn hung dữ làm roi, cả hai đều là biểu tượng cho sự man rợ trong cách thống trị của Purson. Trước mỗi lần hắn ta xuất hiện là âm thanh đồng loạt của nhiều tiếng kèn khiến kẻ thù của hắn sợ hãi tột độ.


Là một trong những vị vua vĩ đại của Địa ngục, Purson được phục vụ và tuân lệnh bởi 22 quân đoàn quỷ. Tương truyền, Purson có khả năng tiết lộ những kho báu của Trái đất đã được Chúa cất giấu. Hắn cung cấp những chuyện của quá khứ, hiện tại và tương lai cho những kẻ triệu hồi hắn. Người ta cho rằng, Purson có khả năng giải thích tất cả các câu hỏi của con người, kể cả của thần thánh, tuy nhiên, thay vì nói ra, hắn ta lại đặt câu trả lời trong những câu hỏi, nói khó hiểu bằng kiến thức uyên bác của mình khiến người triệu hồi không thể nào hiểu được.

Vua quỷ Purson
Vua quỷ Purson
Sigil triệu hồi Purson
Sigil triệu hồi Purson

Top 5 Ác thần quyền năng nhất của vua Solomon

  1. top 1 Chúa quỷ Baal
  2. top 2 Vua quỷ Paimon
  3. top 3 Vua quỷ Beleth
  4. top 4 Vua quỷ Purson
  5. top 5 Vua quỷ Asmodeus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy