Vườn hoa Miracle, Dubai

Dubai không chỉ nổi tiếng bởi những con phố hiện đại, tòa nhà chọc trời, trung tâm mua sắm xa hoa,…mà còn có một xứ sở thiên đường dành cho những ai muốn sống ảo thả ga. Khu vườn Miracle được ra mắt vào ngày lễ tình nhân năm 2013 và được đặt ở trung tâm Dubailand. Hàng năm từ giữa tháng 11 – 5, một không gian rộng 72.000 m2 đầy mùi hương và sắc màu sẽ xuất hiện.


Khu vườn nở rộ với 150 triệu bông hoa được sắp xếp theo các vòm và hoa văn đầy màu sắc với vô số hình dạng mà chúng tạo thành, nó thật sự mang đến cho bạn một cái nhìn tuyệt vời.


Mỗi năm, khu vườn Miracle Dubai sẽ tự phục hồi và tạo ra thêm những thiết kế mới mẻ hơn để mang đến cho khách tham quan nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác. Cộng đồng đã đưa ra sự chứng thực của riêng mình với hơn 1,5 triệu khách mỗi năm. Bên cạnh đó, địa điểm này cũng đã giới thiệu một đường đi bộ 400m cho những ai muốn tận hưởng một cuộc đi bộ nhàn nhã giữa nghệ thuật hoa. Chỉ cần đi dạo trong không khí mát lành, hương hoa nhè nhẹ cũng đã đủ làm cho chúng ta cảm thấy thư giãn

Vườn hoa Miracle, Dubai
Vườn hoa Miracle, Dubai
Vườn hoa Miracle, Dubai
Vườn hoa Miracle, Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy